ปิดฉากรัก ไซม่อน ดี (Simon D) และเลดี้ เจน (Lady Jane) เลิกรากันแล้วหลังคบหากันมา 6 ปี
2013-06-19 09:26:13
Advertisement
คลิก!!!

ปิดฉากรัก ไซม่อน ดี (Simon D) และเลดี้ เจน (Lady Jane) เลิกรากันแล้วหลังคบหากันมา 6 ปี
 
ไซม่อน ดี (Simon D) และเลดี้ เจน (Lady Jane) เลิกรากันแล้วหลังจากคบหากันมา 6 ปี
 
เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของไซม่อน ดี เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ทั้งคู่เลิกกันแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมจริงครับ" เสริม "เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ที่ทางต้นสังกัดเองก็ไม่ทราบดีนัก ซึ่งเมื่อตรวจสอบกับเจ้าตัวแล้ว เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเลิกกันแล้วครับ"
 
ไซม่อน ดี และเลดี้ เจน เป็นคู่รักคนบันเทิงที่แสดงออกถึงความรักซึ่งกันและกันผ่านการให้สัมภาษณ์ โชว์ต่างๆ รวมถึงในรายการโทรทัศน์ ทำให้การเลิกราของทั้งคู่ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ได้ทราบข่าวไม่น้อย
 
ด้วยเหตุนี้ ทางผู้ใกล้ชิดที่รู้จักทั้งคู่เป็นอย่างดีกล่าวกระซิบว่า "ก็มีหลายเหตุผล แต่เป็นความจริงที่ทั้งคู่เลิกรากันไปเอง โดยทั้งคู่ยังคงพูดคุยกันในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกัน"
 
อ้างอิงจากผู้ใกล้ชิดคนนี้ระบุว่า ไซม่อน ดี ยุติการทำกิจกรรมเนื่องจากเรื่องที่ไม่ดีงามของอีเซนส์ (E-Sens) และได้ตำหนิตัวเองไม่น้อย ซึ่งเป็นการตำหนิตัวเองที่ไม่ค่อยได้ใส่ใจวง Supreme Team กับอีเซนส์นัก ด้วยเหตุผลนี้ ไซม่อน ดี จึงวุ่นอยู่กับการเตรียมตัวทำกิจกรรมนักร้องและกับวง Supreme Team ทำให้เขายุ่งมากขึ้นจนไม่ค่อยมีให้เลดี้ เจน ซึ่งทางเลดี้ เจน ก็ยุ่งกับการทำกิจกรรมนักร้องเช่นเดียวกัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างก็ห่างเหินกันไปเองตามธรรมชาติ
 
ทางผู้ใกล้ชิดกล่าวว่า "ไซม่อน ดี รู้สึกเสียดายมากกับฉายา 'แฟนสาวของไซม่อน ดี' ที่นักข่าวมักจะใช้เรียกเลดี้ เจน ในการลงข่าวหรือในโทรทัศน์ ซึ่งเลดี้ เจน ก็คนที่มีพรสวรรค์เรื่องการร้องเพลงและด้านดนตรีที่โดดเด่นมาก ทำให้เขากังวลมากว่าจะสร้างความเสียหายให้กับเธอเพราะตัวเขาเอง" เสริม "เราทราบว่าตอนที่เลิกรากัน ทั้งคู่ต่างก็เอาใจใส่และเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X