ละครจบ แต่ความรู้สึกยังไม่จบ! อีจุนโฮ ปล่อยภาพความทรงจำจากละคร “King the Land”!
2023-08-14 09:53:06
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่า อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) นักแสดงและสมาชิกวง 2PM จะยังคงจมอยู่ในความทรงจำของละครเกาหลีเรื่อง “King the Land”

 

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม อีจุนโฮ ได้เผยแพร่ภาพถ่ายต่าง ๆ จากกองถ่ายละครเกาหลีเรื่อง “King the Land” ที่เพิ่งลาจอไปไม่นานมานี้ ภาพดังกล่าวนอกจากจะชวนให้หวนคิดถึงละครแล้ว อีจุนโฮ ยังได้เขียนแคปชั่นว่า “King the Land ที่ผมยังปล่อยวางไม่ได้”

 

 

สำหรับเรื่อง “King the Land” ทางช่อง JTBC ได้ลาจอไปในวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยละครเรื่องนี้ได้รับเรทติ้งผู้ชมสูงสุดถึง 13.8% และได้รับความรักอย่างล้นหลามจนสามารถครองตำแหน่งสูงสุดบน Netflix ทั่วโลกได้

 

ในเรื่อง อีจุนโฮ รับบทเป็น กูวอน ลูกชายประธาน King Group ผู้สง่างาม มีเสน่ห์ และฉลาด กูวอน มีทุกอย่าง แต่จำอะไรไม่ได้เลยเกี่ยวกับแม่ของเขาที่จู่ ๆ ก็หายตัวไปในตอนที่เขายังเป็นเด็ก ต่อมา เขาได้พบกับ ชอนซารัง รับบทโดย ยุนอา (YoonA) พนักงาน King Hotel ซึ่งมีบุคลิกที่แตกต่างจากเขาอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่ก็ได้ค้นหาคำตอบของการหายตัวไปของแม่ตัวเอง

 

 

เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์แล้วที่ “King the Land” จบลง แต่ อีจุนโฮ ยังไม่พร้อมที่จะบอกลาละครเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มได้ปล่อยภาพถ่ายมากมาย โชว์ให้เห็นทั้ง กูวอน ที่อยู่ในอังกฤษ เคมีของเขากับ ยุนอา และเคมีของเขากับ อันเซฮา (Ahn Se Ha) แฟน ๆ ต่างมีความสุขที่ได้เห็น อีจุนโฮ แบ่งปันความทรงจำอันมีค่าของเขา

 

ในขณะเดียวกัน อีจุนโฮ เพิ่งเสร็จสิ้นการอัดรายการบันเทิงของช่อง KBS “Hong Kim Dong Jeon” กับสมาชิกวง 2PM เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม โดยตอนดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 31 สิงหาคมที่จะถึงนี้

 

ที่มา   Naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X