จองอูซอง (Jung Woo Sung) พูดถึงการจากไปของคุณพ่อระหว่างผลงานภาพยนตร์ที่เขารับหน้าที่ผู้กำกับเรื่องแรก
2023-08-12 19:32:20
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม จองอูซอง (Jung Woo Sung) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา 'A Man of Reason' ที่จะเข้าฉายในวันที่ 5 สิงหาคม นี้ เรื่องนี้จองอูซองทั้งแสดงและรับหน้าที่ผู้กำกับ เขารับบทเป็นตัวละครหลัก ซูฮยอก อดีตนักโทษที่ถูกปล่อยตัวหลังอยู่ในเรือนจำ 10 ปี ซูฮยอกใช้ชีวิตปกติจนกระทั่งเขาได้รู้ว่าเขามีลูกสาวที่ไม่รู้จัก ถึงแม้จองอูซองจะมีผลงานการแสดงหลายเรื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เขารับหน้าที่ผู้กำกับ

 

เมื่อถามถึงความยากของหน้าที่ผู้กำกับระหว่างการถ่ายทำ จองอูซองบอกว่า

“ไม่ใช่ในฐานะผู้กำกับหรอก”

 

จากนั้นเขาได้เล่าเรื่องราวความยากลำบากในช่วงที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

เมื่อวันที่ 5 เมษายน ปี 2020 สำนักข่าวรายงานว่า พ่อของจองอูซองได้เสียชีวิตด้วยวัยชรา ตอนนั้นจองอูซองกำลังถ่ายทำเรื่อง 'A Man of Reason' อยู่ที่ปูซาน และเขาได้เดินทางกลับโซลเพื่อจำการงานศพของคุณพ่อ


เขาเล่าถึงตอนที่เขาต้องรับผิดชอบหน้าที่ของผู้กำกับในขณะที่ตัวเองก็กำลังเสียใจต่อการจากไปของคุณพ่อ

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยาก เราพยายามถ่ายทำ 'A Man of Reason' กันอย่างระมัดระวังเพราะอยู่ในช่วง COVID-19 แพร่ระบาด แล้วพ่อของผมก็มาเสียตอนที่ผมถ่ายทำอยู่ที่ปูซาน ผมกลับมาจัดงานศพให้เขาและต้องรีบกลับไปทำงานต่อ” 

 

เขาเล่าว่าเขาไม่มีเวลาเสียใจอย่างเต็มที่ด้วยซ้ำ 

“ผมไม่สามารถหยุดถ่ายทำด้วยเรื่องส่วนตัวได้ แม้ว่าเราจะมีงบการถ่ายทำพอสมควร แต่ก็ยังจำกัด ถ้าช้าไปไม่กี่วันก็ส่งผลกระทบกับโปรเจคเยอะแล้ว ผมกลับมาโซลแค่แป๊บเดียวเพื่อจัดงานศพให้เขา และกลับไปถ่ายทำฉากแอคชั่นทันที ผมคิดกับตัวเองว่า ‘ผมทำแบบนี้จริงๆเหรอ?’” 

 

ท้ายสุด จองอูซองพูดถึงความรู้สึกที่ภาพยนตร์ของเขากำลังจะเข้าฉาย 

“ผมพยายามอย่างเต็มที่ในบทบาทผู้กำกับ และผมไม่มีอะไรจะเสียดายเกี่ยวกับเรื่องนี้”


เขาพูดต่อ

“ผมสงสัยเหมือนกันว่าคนจะชอบกันไหม ผมพร้อมที่จะยอมรับผลลัพธ์ที่จะออกมา แม้ว่ามันจะไม่ได้รับการตอบรับดี แต่ผมกลับคิดว่าผมจะถ่ายทอดอะไรในโปรเจคต่อไปของผมดีมากกว่าจะมารู้สึกแย่” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X