BLACKPINK ปล่อยวิดีโอทักทายแฟนคลับเนื่องในโอกาสครบรอบเดบิวต์ 7 ปี
2023-08-09 19:32:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม YG Entertainment ได้ปล่อยวิดีโอชื่อว่า “BLACKPINK – 7th ANNIVERSARY” บนช่องทางการบน YouTube ของ BLACKPINK ซึ่งในวิดีโอมีสมาชิกในวงมาตอบคำถามของแฟนคลับที่รวบรวมผ่านแพลตฟอร์ม Weverse 

 

 

มิตรภาพของสมาชิกในวงสัมผัสได้ผ่านทางวิดีโอ และคำถามที่น่าสนใจคือคำถามที่ 18 ที่ขอให้สมาชิกแต่ละคนพูดถึงช่วงเวลาที่มีความสุขเมื่อได้เจอกับแฟนคลับ

เจนนี่ (Jennie) กล่าวขอบคุณแฟนคลับว่า

“ตอนแรกก็รู้สึกไม่คุ้ยเคย และฉันก็อายที่จะเข้าหาพวกเขา แต่พอเวลาผ่านไป พวกเขาก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับเพื่อน...และตอนนี้เราก็เหมือนครอบครัว ที่คอยสนับสนุนกันและกันไม่ว่าเราจะทำอะไร” 

 

เธอสรุปว่า

“BLACKPINK คือ BLINK และ BLINK คือ BLACKPINK ค่ะ”

 

ลิซ่า (Lisa) พูดถึงตอนที่ได้อยู่บนเวทีและแสดงให้แฟนคลับดู 

“เราได้เจอกับ BLINK บนเวทีในตอนนี้ผ่านเวิลด์ทัวร์ของเราและพวกเขามอบพลังให้ฉันเยอะมาก ฉันได้รับพลังระหว่างการแสดง และมันดีมากที่เราสามารถสนุกกับช่วงเวลานั้นไปด้วยกัน”


เธอพูดต่อ

“ขอบคุณที่อยู่กับเรามาตั้งแต่วันแรก และมาอยู่ด้วยกันไปอีกนานๆเลยนะคะ”


สำหรับจีซู (Jisoo) BLINK เป็นเหมือนกับคนพิเศษที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน 

“ขนาดตอนที่ [BLACKPINK] ไม่ได้โปรโมท และตอนที่ฉันอยู่คนเดียว ก็ยังมีช่วงเวลาที่ฉันคิดถึง BLINK และทำให้ฉันเข้มแข็ง”

 

จีซูพูดต่อ

“มามีความสุขด้วยกันไปนานๆกับวันที่เหลืออยู่ของเราและใช้เวลาที่มีความสุขด้วยกัน” 

 

โรเซ่ (Rosé) เลือกช่วงเวลาที่เธอได้เจอกับแฟนคลับโดยไม่คาดคิด 

“เวลาที่ได้เจอกับ BLINK แบบที่ไม่ได้ตั้งใจทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นยิ่งขึ้นค่ะ” 

 

โรเซ่เล่าว่าตอนที่ได้เจอ BLINK หลังจากผ่านช่วง COVID-19 เธอร้องไห้เพราะรู้สึกดีที่ได้เจอกับแฟนคลับอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน โรเซ่ปิดท้ายพร้อมน้ำตาว่า

“ขอบคุณมากนะคะ...ฉันรู้สึกขอบคุณสมาชิกของเราด้วย”


BLACKPINK เดบิวต์ด้วยอัลบั้ม “Square One” เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016 และมีเพลงฮิตมากมายหลังจากนั้น อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก “The Album” ของวง กลายเป็นอัลบั้มของเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกที่มียอดขายเกือบ 1.3 ล้านอัลบั้ม ส่วนอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “BORN PINK” มียอดขายมากกว่า 2.82 ล้านอัลบั้ม 

 

ตอนนี้ BLACKPINK กำลังมีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่า 1.5 ล้านคน และจะทำการแสดงรอบอังกอร์ในสหรัฐฯ เริ่มที่นิวเจอร์ซีย์ในวันที่ 11 สิงหาคม ต่อด้วยลาสเวกัส, ซานฟรานซิสโก และลอสแอนเจลิส 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X