พี่สาวของ คิมแจจุง JYJ เผยชื่อศิลปินที่เป็น “ไอดอลตลอดกาล” ในความคิดของเธอ!
2023-08-07 11:50:32
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ไอดอลที่อยู่ในวงการมานานกว่าสองทศวรรษ เขาเดบิวต์ในวงเคป๊อปรุ่นที่ 2 ที่เคยโด่งดังสุด ๆ อย่าง TVXQ เมื่อปี 2003 ก่อนที่จะย้ายมาตั้งวง JYJ ร่วมกับอดีตสมาชิกวง TVXQ อย่าง จุนซู (Junsu) และยูชอน (Yoochun) รวมถึงออกผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกด้วย

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แจจุง ได้เริ่มบทบาทใหม่ในฐานะพิธีกรรายการวาไรตี้ของตัวเองที่ชื่อ JaeFriends

 

ในรายการสองตอนแรกที่ปล่อยออกมา แจจุง ได้ให้ความบันเทิงแก่แขกรับเชิญด้วยการถามคำถามขณะทำอาหารให้พวกเขา ซึ่งในตอนต้นนั้น แจจุง จะไม่รู้ว่าใครคือแขกรับเชิญของตัวเองและต้องเดาว่าแขกรับเชิญในวันดังกล่าวเป็นใครจากเบาะแสที่ทีมงานให้ไว้ก่อนที่แขกคนนั้นจะปรากฏตัว

 

สำหรับตอนล่าสุดของเขา แขกรับเชิญของ แจจุง คือ ซองจง (Sungjong) จากวง INFINITE และนีเอล (Niel) จากวง TEEN TOP

 

 

ทั้งสองวงเพิ่งคัมแบ็คไปไม่นานมานี้ โดย TEEN TOP คัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี และ INFINITE คัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

 

ในระหว่างรายการ แจจุง ชมไอดอลรุ่นน้องทั้งสองคน โดยเปิดเผยว่าเขารู้จักวงของทั้งสองเพราะชื่อเสียงในด้านการเต้นที่ประสานสอดคล้องกันได้อย่างน่าประทับใจ

 

และในขณะที่พูดคุยข้อเท็จจริงนี้ แจจุง บังเอิญเข้าใจผิดคิดว่า นีเอล เป็นสมาชิกวง INFINITE ทำให้ นีเอล และ ซองจง แซวรุ่นพี่ของพวกเขาอย่างสนุกสนาน

 

อย่างไรก็ตาม แจจุง ได้รีบยืนยันอย่างรวดเร็วว่าเขารู้ว่าไอดอลทั้งสองคนเป็นใคร และบอกว่าพี่สาวคนที่สี่ของเขาเป็นแฟนตัวยงของ นีเอล พร้อมกับโทรหาเธอเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงนี้

 

เมื่อพี่สาวของเขารับโทรศัพท์ แจจุง ได้ขอให้เธอเดาว่าเขากำลังอยู่กับใคร โดยบอกเป็นนัยว่านั่นคือไอดอลที่เธอชอบ พี่สาวของ แจจุง ได้ยินดังนั้นก็ถามโดยไม่ลังเลว่า “นั่นไม่ใช่ นีเอล ใช่มั้ย? TEEN TOP หรือเปล่า?”  ก่อนที่ นีเอล จะแนะนำตัวเอง

 

พี่สาวของ แจจุง เปิดเผยว่า TEEN TOP เป็นวง K-Pop วงแรกที่เธอชอบ และเมื่อ แจจุง ขอให้เธอบรรยายถึง TEEN TOP เธอก็เรียกพวกเขาอย่างไพเราะว่า “ไอดอลตลอดกาล”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X