Billboard ของอเมริกา เลือกเพลง 'The Chaser' ของ Infinite เป็น 'Best K-Pop Songs of 2012'
2012-12-24 13:52:29
Advertisement
คลิก!!!

Billboard ของอเมริกา เลือกเพลง 'The Chaser' ของ Infinite เป็น 'Best K-Pop Songs of 2012'
 
Billboard เว็บไซต์เพลงที่มีอิทธิพลของอเมริกาได้เลือกเพลง K-Pop ยอดเยี่ยมประจำปี 2012 แล้ว
 
เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) Billboard ได้ลงข่าวที่มีหัวข้อข่าวว่า '20 Best K-Pop Songs of 2012: BIGBANG, PSY, 2NE1 & More' โดยข่าวดังกล่าวได้เปิดเผยว่า "ทั้ง 20 เพลงนี้ ต่างแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของศิลปินรุ่นเก๋า ไอดอลยอดนิยม นักร้องบัลลาด และเหล่านักร้องหน้าใหม่อนาคตไกล"
 
โดย Billboard ได้เลือกเพลง 'The Chaser' ของไอดอลกรุ๊ป Infinite เป็นอันดับ 1 พร้อมกับกล่าวประเมินเพลง 'The Chaser' ว่า "อินโทรของเพลงที่เริ่มต้นด้วยเสียงไวโอลินดรามาติค พร้อมกับเสียงกีตาร์ไดนามิคและเสียงร้องที่ทรงพลังดูเหมือนจับจุดไม่ถูก แต่ในช่วงวินาทีที่ 50 แสดงให้เห็นถึงเสียงซาวด์ที่ร้อนแรงจาก Synthesizer, Vocal และ Trumpet Chorus"
 
ส่วนอันดับที่ 2 ได้เลือกเพลง 'Alone' ของเกิร์ลกรุ๊ปวง Sistar โดยในข่าวเปิดเผยว่า "ปี 2012 เป็นปีแห่งการเก็บเกี่ยวประสบการณ์สำหรับวง Sistar ที่มีพลังที่ซ่อนอยู่ สมาชิกวงต่างก็ได้โชว์การร้องเพลงที่ทรงพลัง และฝ่าฟันขอบเขตจำกัดเรื่องการร้องที่เคยเป็นจุดอ่อนไปได้"
 
อันดับที่ 3 ได้เลือกเพลง 'Memories of the Wind' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ นาออล (Naul) สมาชิกวง Brown Eyed Soul โดยได้กล่าวประเมินนาออลว่า "เขาเป็นศิลปิน R&B รุ่นเก๋า และดึงดูดหัวใจและหูของผู้ฟังด้วยเสียงที่มีจิตวิญญาณของเขา"
 
นอกจากนี้ยังได้เลือก อันดับที่ 4 'I Love You' ของ 2NE1, อันดับที่ 5 'Bad Boy' ของ Big Bang ตามมาด้วยอันดับที่ 6 และ 7 'Flashback' ของ After School และ 'Only One' ของ โบอา (BoA) ตามลำดับ อันดับที่ 8 'Gangnam Style' ของ Psy อันดับที่ 9 'Cherry Blossom Ending' ของ Busker Busker และอันดับที่ 10 'Beautiful Night' ของ B2ST
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X