พัคซอจุน (Park Seo Joon) เล่าประสบการณ์ถูกสตอล์คเกอร์ตาม ทำให้เขารักษาความเป็นส่วนตัวมากขึ้น
2023-08-03 08:13:00
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) พูดถึงท่าทีที่ระมัดระวังตัวมากขึ้นของเขาเมื่อพูดถึงประเด็นเรื่องส่วนตัว

วันที่ 1 สิงหาคม พัคซอจุนได้ร่วมพูดคุยกับสำนักข่าวเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา 'Concrete Utopia' ที่เตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 9 สิงหาคม นี้

ก่อนหน้านี้เมื่อเดื่อนมิถุนายน พัคซอจุน มีข่าวว่ากำลังออกเดทกับยูทูปเบอร์สาว Xooos ซึ่งเขาไม่ได้ออกมายืนยันหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าว เขาเลือกที่จะไม่พูดถึง และทำให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่าข่าวที่ออกมานั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

ระหว่างการสัมภาษณ์ในงานโปรโมทภาพยนตร์ พัคซอจุนถูกถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง พัคซอจุนเริ่มต้นด้วยการบอกว่า

“เมื่อก่อนผมก็ไม่ได้ปิดบังชีวิตส่วนตัวขนาดนี้ แต่มันมีเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจว่าผมควรจะสงวนพื้นที่ส่วนตัวให้มากขึ้น”
 

เขาเล่าต่อ

“มีอยู่วันหนึ่งที่ผมขับรถออกมาจากลานจอดรถที่บ้านของผม ผมสังเกตเห็นว่ามีรถคันหนึ่งตามผมไปทุกที่ที่ผมไป จะโผล่มาทุกครั้งจากบริเวณใกล้บ้านของผม บางครั้งรถคันดังกล่าวก็ไปถึงที่หมายของผมก่อนผมอีก เรื่องนี้เกิดขึ้นติดต่อกัน 2 เดือน” 

 

พัคซอจุนพูดต่อ

“มันน่ากลัวมากนะครับ เรื่องนี้ทำให้ผมตัดสินใจขีดเส้นความเป็นส่วนตัวให้มากขึ้น ขนาดครอบครัวของผมยังต้องระมัดระวังขณะใช้ชีวิตประจำวันเลย เพราะกลัวว่าสิ่งที่พวกเขาทำจะกระทบกับผม เมื่อก่อน ผมจะโพสภาพครอบครัว เพราะพวกเขาก็มีความสุขที่โพสให้คนอื่นเห็น แต่ตอนนี้ผมรู้สึกผิดที่เมื่อก่อนผมเปิดเผยมากเกินไป เมื่อผมคิดว่าคนรอบตัวผมจะได้รับผลกระทบจากการกระทำและการตัดสินใจของผมมากแค่ไหน ผมไม่รู้ว่าขอบเขตที่ผมควรจะเปิดเผยอยู่ที่ตรงไหน” 

 

พัคซอจุนปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“คนคนเดิมปรากฎตัวรอบๆตัวผมอีกครั้งครับ แต่เปลี่ยนรถที่ใช้ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังมีเรื่องแบบนี้อยู่ ผมว่าพอเจอเรื่องแบบนี้ทำให้ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากระวังตัวมากขึ้น” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X