พัคซอจุน (Park Seo Jun) พูดถึงการรับบทเป็นคู่รักกับ พัคโบยอง (Park Bo Young) ในเรื่อง 'Concrete Utopia'
2023-08-02 17:54:35
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 1 สิงหาคม พัคซอจุน (Park Seo Jun) ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา 'Concrete Utopia' ที่เตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 9 สิงหาคม

หนังเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในโซล  พัคซอจุน และ พัคโบยอง (Park Bo Young) รับบทเป็นคู่รักกันในเรื่องนี้ พัคซอจุน รับบทเป็น มินซอง และ พัคโบยอง รับบทเป็น มยองฮา ชายหนุ่มและหญิงสาวที่ยังคงมีความสุขกับช่วงเวลาข้าวใหม่ปลามัน แม้ว่าจะเกิดภัยพิบัติขึ้น 

 

พัคซอจุนพูดถึงการร่วมงานกับพัคโบยองเป็นครั้งแรกว่า

“เราสบายใจต่อกันและกันตั้งแต่เริ่มต้น มีเวลาให้เราได้พูดคุยและทำความเข้าใจกันในช่วงที่อยู่ในกองถ่าย”

“ผมเคยดูผลงานของบางเรื่องของพัคโบยองมาก่อน และผมรู้สึกว่าผมรู้จักเธอ เรารู้สึกเป็นกันเองเวลาที่ต่อบทกัน” 

 

 

ในหนังไม่ได้อธิบายถึงช่วงก่อนคบหากันและตัดสินใจแต่งงานของ มินซองและมยองฮวามากนัก พัคซอจุนได้พูดถึงภาพจินตนาการของเขาว่า

“พัคโบยองและผมไปถ่ายภาพของเราในบทของ มินซอง และ มยองฮวา เหมือนที่คู่รักทั่วไปถ่ายกันเวลาไปออกเดทเพื่อใช้ประกอบฉากในภาพยนตร์ จริงๆผมไม่รู้ว่าคู่รักทั่วไปเขาทำอะไรกันเวลาเดท แต่เราก็พยายามนึกถึงชีวิตประจำวันของมินซองและมยองฮวา เราถ่ายภาพเวลาที่พวกเขาไปเดทที่สถานที่โรแมนติก หรือทำกิจกรรมด้วยกัน” 


“ผมจินตนาการว่าผมไม่ว่างในช่วงวันทำงาน และเวลาที่เราไปออกเดทกันได้คงจะเป็นช่วงสุดสัปดาห์ ผมคิดว่ามินซองและมยองฮวาคือคู่ทั่วไปที่แบ่งปันเรื่องราวในชีวิตประจำวัน เป็นกำลังใจให้กันและกัน และฝันถึงอนาคตด้วยกัน” 

 

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพคู่ของ มินซองและมยองฮวา ถูกโพสผ่านอินสตาแกรมชื่อว่า ‘มินซอง’ ซึ่งไอเดียนี้มาจากผู้กำกับ ออมแทฮวา พัคซอจุนเล่าว่า

“พัคโบยองและผมถ่ายภาพประกอบฉากกันเยอะมาก แต่สุดท้ายก็เอาไปใช้แค่ในฉากหนึ่งในหนัง ผู้กำกับเลยแนะนำว่าลองตั้งบัญชีปลอมๆและโพสภาพเหล่านั้นลงไปดีไหม และเขาบอกว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ก่อนที่หนังจะเข้าฉายได้ด้วย” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X