พัคโบยอง เปิดเผยว่าเธอคิดว่า ซงจีฮโย และ อีจงซอก ออกเดทกันจริงๆหลังจากไปออกรายการรันนิ่งแมน
2023-08-01 19:43:37
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) เล่าตอนที่เธอคิดว่า ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และ อีจงซอก (Lee Jong Suk) กำลังออกเดทกันอย่างลับๆ
 

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), พัคโบยอง และ พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ MMTG

นักแสดงทั้ง 3 คนจากภาพยนตร์เรื่อง 'Concrete Utopia' ได้ร่วมพูดคุยหลายเรื่องรวมถึงภาพยนตร์ที่เตรียมจะเข้าฉายของพวกเขา

ระหว่างรายการ แจแจ (JaeJae) พิธีกรของรายการได้พูดถึงเหตุการณ์ในอดีตที่เกิดขึ้นตอนที่ พัคโบยองไปร่วมรายการรันนิ่งแมน (Running Man) ทางช่อง SBS ซึ่งในตอนนั้นพัคโบยองได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการพร้อมกับ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ซึ่งอีจงซอกต้องทำภารกิจลับกับ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) 

 

ภารกิจลับของพวกเขาคือการที่ต้องแอบควงแขนกัน, จับมือกัน โดยไม่ให้คนอื่นในรายการรู้ อย่างไรก็ตามพัคโบยองเห็นตอนที่พวกเขาทำแบบนั้น แต่ไม่ทันคิดว่ามันคือภารกิจของรายการ

 

 

แจแจบอกว่า 

“ในรายการรันนิ่งแมน จงซอกและจีฮโยคล้องแขนกันแต่ไม่มีใครสังเกต คนอื่นไม่ทันได้คิดอะไร แต่คุณคิดว่าทั้งคู่ออกเดทกันจริงๆ เหรอ คุณคิดว่าพวกเขาออกเดทกันแต่แกล้งทำเป็นไม่เห็น คุณต้องทนเก็บความลับเอาไว้ ตอนที่ทั้งคู่จับมือกัน คุณก็ตื่นเต้นอีกครั้ง” 

 

 

พัคโบยองตอบว่า

“ฉันสับสนค่ะ ฉันแบบ ทำไมคนพวกนี้ถึงไม่ปิดบังความรู้สึกตัวเองกันเลย? พวกเขาทำแบบนั้นลับหลังคนอื่น แต่ฉันคิดว่า ‘ฉันเพิ่งเห็นอะไรไปนะ มันจริงเหรอ’”
 

การที่เธอหลงกลเข้าเต็มเปาในตอนนั้นทำให้ทุกคนหัวเราะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X