ฮันโซฮี นางเอก MV ที่ไม่ใช่แค่กับเพลงของ จองกุก BTS!
2023-07-30 14:59:54
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ จองกุก (Jungkook) BTS ประกาศปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวของเขา “Seven” ก็มีข่าวลือว่านักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) จะมาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าว และไม่นานหลังจากที่ทีเซอร์ถูกปล่อยออกมาเหล่า ARMY ก็อดตื่นเต้นไม่ได้กับเคมีของ จองกุก และ ฮันโซฮี ที่โด่งดังมาจากละครฮิต The World Of The Married

 

นักแสดงสาวได้รับคำชมมากมายจากแฟน ๆ สำหรับการแสดงที่มีไดนามิกของเธอในมิวสิควิดีโอเพลง “Seven” จนแฟน ๆ อดไม่ได้ที่จะเรียกร้องของดูปฏิสัมพันธ์ในชีวิตจริงของพวกเขาผ่านวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ!

 

การทำให้การแสดงของตัวเองไม่ถูกบดบังแม้จะแสดงร่วมกับป๊อปสตาร์ชื่อดัง ดูเหมือนว่า ฮันโซฮี จะมีประสบการณ์ในอาชีพมากพอที่จะทำได้แบบนั้น อย่างไรก็ตาม ที่เรากำลังพูดถึงไม่ใช่ประสบการณ์จากละครและภาพยนตร์ที่เป็นอาชีพหลักของเธอ เรากำลังพูดถึงประสบการณ์ด้านการแสดงมิวสิควิดีโอของเธอที่หลายคนอาจจะไม่รู้!

 

อันที่จริง ฮันโซฮี เดบิวต์การแสดงครั้งแรกในมิวสิควิดีโอเพลง “Tell Me What To Do” ของ SHINEE เมื่อปี 2016 โดยตอนนั้นเธอรับบทเป็นแฟนสาวของ มินโฮ!

 

ปีถัดมา เธอปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง “That Girl (Feat. Loco)” ของ จองยองฮวา (Jung Young Hwa) โดย ฮันโซฮี รับบทเป็นสาวสวยในเดรสขาวที่ จองยงฮวา พยายามขอความรัก

 

ในปี 2018 ฮันโซฮี ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง “The Hardest Part” ของ รอยคิม (Roy Kim) โดยรับบทเป็นคู่รักที่ห่างเหินกันกับ รอยคิม

 

ต่อมาในปี 2019 นักแสดงสาวได้ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง “You & I” ของ MeloMance โดยเธอรับบทเป็นภรรยาที่ค้นพบสิ่งของเก่า ๆ ที่ทำให้นึกถึงความรักในวัยเด็กขณะกำลังเก็บของเพื่อย้ายบ้าน

 

ดูเหมือนว่า ฮันโซฮี จะได้ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอทุกปีจนถึงปี 2019 และกับเพลง “Seven” ก็เป็นโปรเจ็กต์มิวสิควิดีโอตัวที่ 5 ของเธอในรอบ 4 ปีนั่นเอง!

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X