โซยู (SOYOU) แชร์เรื่องราวเบื้องหลังเพลงฮิต 'Some' ที่ทำให้เธอเคยเสียน้ำตา!
2023-07-30 14:31:11
Advertisement
คลิก!!!

โซยู (SOYOU) SISTAR นักร้องสาวเสียงดีที่ประสบความสำเร็จในเพลงฮิต 'Some' บอกเล่าเรื่องราวความยากลำบากที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเพลงดังกล่าว

 

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม โซยู ได้ปรากฏตัวในตอนที่ 44 ของรายการ YouTube ซึ่งดำเนินรายการโดยผู้ประกาศคังจียอง (Kang Ji Young)

 

พิธีกรเริ่มการพูดคุยโดยพูดถึงความคิดเห็นของแฟน ๆ บางคนที่บอกว่าเธอดูน่ากลัว

 

“บางครั้งผู้คนก็กลัวฉัน ซึ่งฉันสัมผัสได้ค่ะ” โซยู ยอมรับ

 

 

ต่อมาพิธีกรได้พยายามสร้างบรรยากาศที่ดีขึ้นด้วยการโกหกว่า “เพลงหลายเพลงที่ โซยู ได้ร่วมงานกับคนอื่นมักจะประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลง อย่างไรก็ตาม กลายเป็นว่าเธอกดดันให้ศิลปินคนอื่นนำเธอไปร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงของพวกเขาด้วยค่ะ”

 

พิธีกรกล่าวต่อโดยถาม โซยู ว่า “เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นกี่ครั้งแล้วคะ?” นักร้องสาวหัวเราะและตอบว่า “ฉันไม่เคยทำนะ!” และเธอก็เริ่มอธิบาย

 

“ส่วนใหญ่แล้วศิลปินที่ต้องการให้ฉันทำเพลงด้วยจะเป็นคนที่เข้ามายื่นข้อเสนอฉันก่อนค่ะ หรือไม่ฉันก็ถูกต้นสังกัดบังคับให้ทำ ยกตัวอย่างเช่นเพลง 'Some' ค่ะ”

 

โซยู และนักร้อง JunggiGo เคยร่วมงานกันในเพลง 'Some' เมื่อปี 2014 ซึ่งมี Lil Boi จากดูโอ้ฮิปฮอป Geeks ร่วมงานด้วย

 

เพลงดังกล่าวครองชาร์ตเพลงในเกาหลีนานกว่า 62 สัปดาห์ติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม โซยู กล่าวว่ากระบวนการผลิตเพลงเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีนัก

 

“เพลง 'Some' ถูกผลิตขึ้นในเวลาเพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้นค่ะ วันหนึ่งฉันได้รับคำสั่งให้เช็คเพลงในอีเมลของฉัน พวกเขาบอกว่า 'จะมีบางท่อนที่ไม่มีทำนอง และนั่นคือท่อนของคุณ' ค่ะ” 

 

“ดังนั้นเราจึงต้องทำงานกับตัวเพลงในขณะที่บันทึกเสียงไปด้วยค่ะ เมโลดี้และเนื้อเพลงในส่วนของฉันถูกแต่งขึ้นมาในตอนนั้นเลย ซึ่งนั่นคือวิธีการทำเพลงดังกล่าวค่ะ”

 

 

โซยู แสดงให้เห็นว่าสถานการณ์นั้นยากเพียงใดสำหรับเธอ

 

“ตอนนั้นฉันร้องไห้เยอะมากในสตูดิโอ มันยากเกินไปค่ะ” เธอกล่าว พร้อมอธิบายว่าเธอต้องร้องเพลงด้วยวิธีต่าง ๆ มากมาย เนื่องจากเพลงนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการอัดเสียง

 

“คุณมีด้านที่อ่อนแอกว่าที่ฉันคิดไว้เยอะเลยค่ะ” พิธีกรตั้งข้อสังเกต

 

“ฉันไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น คุณก็รู้” โซยู กล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X