“ฉันเพิ่งเริ่มทำเงินได้ไม่นานมานี้ค่ะ” มีมี่ OH MY GIRL เผยว่าเธอทำเงินไม่ได้เลยตลอด 8 ปีที่อยู่ในวงการ!
2023-07-29 13:54:05
Advertisement
คลิก!!!

มีมี่ (MIMI) OH MY GIRL เล่าว่าเธอทำเงินไม่ได้เลยตลอด 8 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง

 

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ทัคแจฮุน (Tak Jae Hoon) ได้โพสต์ตอนล่าสุดของรายการทางช่องยูทูบของเขา 'No Back Tak' ซึ่งมี มีมี่ ไปปรากฏตัวในรายการตอนดังกล่าวด้วย

 

 

ในขณะที่พูดคุยกัน ทัคแจฮุน ค้นพบบางอย่างเกี่ยวกับรายได้ของ มีมี่ ที่ทำให้เขาต้องอ้าปากค้าง

 

ความตกใจไม่ได้มาจากรายได้ของเธอที่มากมายอย่างไม่น่าเชื่อ ในความเป็นจริงคือเธอไม่มีรายได้เลยทั้ง ๆ ที่เธอทำงานมากว่า 8 ปี

 

มีมี่ กล่าวว่า “ฉันเพิ่งเริ่มทำเงินได้ไม่นานมานี้ค่ะ จริง ๆ แล้ว ฉันมีช่องยูทูบเป็นของตัวเองที่สามารถทำเงินได้ดี โดยที่ฉันไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ จากต้นสังกัดของตัวเองค่ะ ฉันสร้างคอนเท้นท์ในช่องและได้กำไรทั้งหมดจากมัน ตอนนี้ช่องของฉันค่อนข้างใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และฉันก็มีทีมทำยูทูบเป็นของตัวเองด้วยค่ะ”

 

ทัคแจฮุน ถามถึงเรื่องนี้ว่า “สมาชิกของคุณรู้สึกอย่างไรที่คุณทำเงินได้ดีขนาดนี้ครับ? พวกเธอแบบว่าผิดหวังที่ไม่ได้ทำเงินได้มากเท่าคุณในตอนนี้หรืออะไรทำนองนั้นหรือเปล่า?”

 

มีมี่ ตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า “8 ปีที่ผ่านมา พวกเธอทำเงินได้ค่อนข้างมากในขณะที่ฉันทำกำไรติดลบทุกปีค่ะ เพิ่งจะมาปีสองปีให้หลังนี้เท่านั้นที่พวกเธอทำเงินได้ไม่มากค่ะ ดังนั้นมันเลยโอเคค่ะ”

 

คำพูดของเธอทำให้ ทัคแจฮุน สงสัยว่าใครใช้ประโยชน์จากการเป็นสมาชิกของ OH MY GIRL ได้มากที่สุด 

 

มีมี่ หัวเราะเบา ๆ และตอบว่า “ฉันไม่รู้ค่ะ ไม่มีใครเปิดเผยว่าพวกเธอทำเงินได้เท่าไหร่ แต่ฉันเป็นคนที่ทำเงินได้น้อยที่สุด ฉันยากจนที่สุดค่ะ”

 

มีมี่ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเธออยากจน แต่ ทักแจฮุน สังเกตเห็นว่าเธอสวมสร้อยข้อมือทองคำจากแบรนด์ดีไซเนอร์หรู เขาจึงถามว่า “ถ้าอย่างนั้น ที่ข้อมือนี่คืออะไรครับ” มีมี่ ตอบว่า “ตั้งแต่ฉันทำเงินได้ ฉันก็ลงทุนไปกับทองคำค่ะ ฉันยังพยายามเพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ด้วยค่ะ”

 

ทัคแจฮุน แสดงความคิดเห็นว่า “ว้าว แฟนหนุ่มของคุณต้องมีความสุขแน่ ๆ คุณเป็นคนประเภทที่ยอมเสียเงินมากมายเพื่อแฟนของคุณหรือเปล่าครับ”

 

มีมี่ พูดอย่างเรียบ ๆ ว่า “ไม่ ไม่เลยค่ะ” และเสริมว่า “ฉันเป็นคนที่ร่าเริง ดังนั้นเขาคงมีความสุขที่ได้อยู่กับฉัน แต่เขาต้องหาเงินใช้เองค่ะ ฉันไม่เห็นเหตุผลที่จะซื้อของให้กับเขาค่ะ”

 

จากนั้นเธอก็พูดขึ้นทันทีว่า “คุณรู้มั้ย นี่คือเหตุผลที่ฉันไม่เดทกับใครค่ะ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X