มาดูปฏิกิริยาสนุกๆ ของเหล่าไอดอล เมื่อได้ดูมิวสิกวิดีโอของตัวเอง
2017-05-05 09:12:18
Advertisement
Pyramid Game

วิดีโอรีแอคชั่นของผู้คนทั่วโลกต่อเพลง K-Pop ได้กลายเป็นกระแสอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา แต่คงมีหลายคนสงสัยว่าหากไอดอลได้ดูมิวสิกวิดีโอของพวกเขาเอง ปฏิกิริยาของพวกเขาจะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ วันนี้เราได้รวบรวมคลิปวิดีโอ รีแอคชั่นของไอดอลหลังจากได้ชมผลงานของตนเอง จะฮาแค่ไหน ไปติดตามกันได้เลย

1. ชายนี่ (SHINee)

หลังจากที่ได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลง "Married To The Music" สมาชิกวงชายนี่ก็ได้แต่หัวเราะในแต่ละฉาก ซึ่งก็ดูแปลกๆซับซ้อนอยู่หน่อยในเพลงนี้ พร้อมพูดแสดงความคิดเห็นถึงผลงานของพวกเขาเอง

2. บังทันโซยอนดัน (BTS)

ในปีที่ผ่าน บังทันเป็นอีกวงหนึ่งที่มิวสิกวิดีโอของพวกเขาดูเต็มไปด้วยความอาร์ต และเมื่อหนุ่มๆได้เห็นผลงานของตนเอง พวกเขาหยุดไม่ได้ที่จะกล่าวชมถึงความเซ๊กซี่ของเพื่อนร่วมวงในมิสิกวิดีโอเพลง "Blood, Sweat & Tears" ไปดูคลิป รีแอคชั่นของหนุ่มๆบังทันกันได้เลย

3. เรดเวลเวต (Red Velvet)

รีแอคชั่นของสาวๆ เรดเวลเวตต่อเพลงฮิต "Dumb Dumb Dumb" ของพวกเธอ จะทำให้คนที่ได้เห็นอดยิ้มไม่ได้เลยล่ะ สมาชิกในวงต่างชื่นชมการแสดงของเมมเบอร์คนอื่นๆ ร่วมร้องเพลงไปพร้อมๆกับมิวสิกวิดีโอ และยังเปิดเผยความยากระหว่างการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอนี้ด้วย

4.โอ้มายเกิร์ล (Oh My Girl)

เพลง "Listen To My Word" ดูเหมือนจะเป็นเพลงโปรดของสมาชิกโอ้มายเกิร์ล ดูได้จากคำชื่นชมของแต่ละคนระหว่างที่ดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ สาวๆยังอดไม่ได้ที่จำหัวเราะออกมาเมื่อถึงฉากแปลกๆและต้องแอ๊บแบ๋วของพวกเธอ

5. วินเนอร์ (WINNER)

ปฏิกิริยาของหนุ่มวงวินเนอร์ดูจะแตกต่างไปจากไอดอลวงอื่น พวกเขาไม่ได้หัวเราะมากมายกับฉากในมิวสิกวิดีโอเพลง "Sentimental" แต่กลับแสดงความคิดเห็น และวิเคราะห์ผลงานของพวกเขาเพื่อพัฒนาผลงานต่อไป ช่างเป็นรีแอคชั่นที่ดูคูลจริงๆ

6. วิกซ์ (VIXX)

เช่นเดียวกับวินเนอร์ รีแอคชั่นของหนุ่มๆวงวิกซ์เน้นไปทางวิเคราะห์ผลงานของตนเองมากกว่าเฮฮา วิกซ์ดูพอใจกับผลงานทั้งการแสดงที่น่าประทับใจ และฉากที่สวยงามทำให้มิวสิกวิดีโอของพวกเขาออกมาดีตามที่พวกเขาคาดหวัง

7. จีเฟรนด์ (G-Friend)

เพลง "NAVILLERA" เป็นอีกเพลงที่ถ่ายทอดความน่ารักและสดใส ด้วยเสื้อผ้าสบายๆที่ใช้ถ่ายทำ หลังจากสาวๆจีเฟรนด์ได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันแล้ว พวกเธอต่างลงความเห็นว่าฉากที่ปรากฏในมิวสิกวิดีโอส่วใหญ่เป็นสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจแสดง แต่ได้จากการเล่นกันของสมาชิกภายในวงมากกว่า ทำให้ภาพที่ได้ดูมีชีวิตชีวา และสดใสสมจริง

8.ทไวซ์ (TWICE)

รีแอคชั่นของสาวๆทไวซ์ต่อผลงานของพวกเธอมีหลายคลิปเลยล่ะ แต่ที่น่าสนใจคือวิดีโอรีแอคชั่นต่อเพลง "Cheer Up" ที่สมาชิกทุกคนจัดเต็มทั้งคอมเม้นเกี่ยวกับสไตล์ของแต่ละคน ,ทักษะการแสดง และ หัวเราะกับการทำตัวน่ารักๆเกินพิกัดของตัวเอง นี่พวกเธอทนกับความน่ารักของตัวเองได้อย่างไรกันนะ

9. เซเว่นทีน (Seventeen)

ด้วยจำนวนสมาชิกที่มากมาย ทำให้ดูเหมือนว่าการพูดคุยของหนุ่มๆเซเว่นทีนจะไม่มีวันจบสิ้น พวกเขาสลับกันออกความเห็นในระหว่างดูมิวสิกวิดีโอเพลง "Pretty U' อยู่ตลอดเวลา และเปิดเผยเกี่ยวกับฉากที่ตื่นเต้นและเป็นปัญหาให้ระหว่างถ่ายทำ มิวสิกวิดีโอด้วย

10. NCT 127

"Fire Truck" เป็นอีกหนึ่งมิวสิกวิดีโอที่ดูแปลกแหวกแนวจนทำให้แฟนๆที่ได้ดูคงออกอาการงงๆอยู่ไม่น้อย หนุ่มๆ NCT 127 ได้พูดถึงฉากที่ยากในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ และความรู้สึกพอใจหลังจากได้ดูผลงานของตัวเองไว้ในรีแอคชั่นวิดีโอข้างบนนี้แล้ว


ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X