สมาชิกวง Oh My Girl ถูกกักตัวไม่ให้เข้าประเทศที่สนามบินแอลเอนานกว่า 10 ชั่วโมง ก่อนตัดสินใจเดินทางกลับแล้ว!!
2015-12-11 09:21:02
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกวง Oh My Girl ถูกกักตัวไม่ให้เข้าประเทศ

ที่สนามบินแอลเอนานกว่า 10 ชั่วโมง ก่อนตัดสินใจเดินทางกลับเกาหลีกันแล้ว!!

 

วงเกิร์ลกรุ๊ป Oh My Girl ได้รับการายงานข่าวออกมาว่า พวกเธอโดนกักตัวที่สนามบินนานาชาติของเมืองลอสแอนเจลิส เป็นเวลามากกว่า 10 ชั่วโมง ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

ในวันพุธที่ 9 ธันวาคม สาวๆ ได้เดินทางมาถึงยังสนามบินแอลเอ เพื่อทำการถ่ายทำภาพแจ็คเก็ตจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอ อย่างไรก็ดีพวกเธอนั้นไม่ได้รับการผ่านด่านตรวจของทางศุลกากร  

“พวกเธอนั้นได้เดินผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง แต่เกิดปัญหาขึ้นกับทางเจ้าหน้าที่ของศุลกากร เนื่องมาจากปริมาณของเสื้อผ้าและเครื่องประดับจำนวนมากสำหรับใช้ในการถ่ายทำครับ” WM Entertainment ต้นสังกัดของพวกเธอกล่าว

“พวกเรากำลังพยายามหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอยู่ครับ” พวกเขากล่าวเสริม

ล่าสุดตัวแทนจากทาง WH Entertainment ได้อัพเดทเพิ่มเติมออกมาว่า "สมาชิกของวง Oh My Girl ได้รอคอยกันมามากกว่า 10 ชั่วโมงแล้วครับ และพวกเราได้ตัดสินใจที่จะเดินทางกลับมายังที่เกาหลี เพราะว่าสมาชิกของวงต่างเหนื่อยกันมากครับ ดูเหมือนว่าพวกเราจะได้เดินทางกลับในวันพรุ่งนี้ครับ"

Oh My Girl เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปล่าสุดภายใต้ต้นสังกัด WM Entertainment ซึ่งได้เดบิวต์ไปเมื่อเดือนเมษายน และได้ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 “CLOSER” ออกตามมาในช่วงเดือนตุลาคม  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X