“เผยขบวนการคนดีสีเทาใน Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ” ปรากฎการณ์ความเดือดลั่นทะเลกำลังจะมาเยือน! 3 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์
2023-07-21 16:25:58
Advertisement
คลิก!!!

สกู๊ป: https://youtu.be/ircXPbsHzJc

 

เตรียมพบกับขบวนการคนอหังการ์ในภาพยนตร์แอ็กชัน-อาชญากรรมจากเกาหลี ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความเดือดให้สะเทือนไปทั้งทะเล Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ ผลงานสุดมันส์โดยผู้กำกับระดับพระกาฬ รยูซึงวาน ที่เคยพาหนังเกาหลีเป็นตัวแทนชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว งานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาเพราะการันตีความท็อปฟอร์มด้วยการติดท็อปลิสต์หนังที่ผู้ชมเกาหลีอยากดูมากที่สุดในซัมเมอร์นี้ 

เมื่อเกาะที่เคยสงบสุขถึงเวลาต้องพบกับความวุ่นวาย กลุ่มนักประดานํ้าหญิง "แฮนยอ" ที่ใช้ชีวิตอย่างธรรมดา ต้องเข้ามาพัวพันกับขบวนการค้าของเถื่อนอย่างไม่มีทางเลือก จนกลายเป็นเกมอาชญากรรมสีเทาที่ต้องชิงไหวชิงพริบเพื่อเอาตัวรอดจากอิทธิพลดำมืดโดยมีเกาะแห่งนี้เป็นเดิมพัน

 

เรื่องอื่นมาโทนเข้ม แต่เรื่องนี้ขอจัดเต็มไปด้วยโทนสีฉูดฉาด Smugglers จะพาผู้ชมย้อนไปในยุค 70 ที่แฟชั่นสไตล์จัดจ้านสุดแปลกตา ผสมผสานกับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ท่ามกลางมหาสมุทร พร้อมเดือดลั่นทะเล ด้วยการขนทัพนักแสดงเอลิสต์ของวงการ ต่างขั้วคาแรกเตอร์มาประชันบทบาทกันให้สนั่น ประเดิมด้วย ตัวแม่ระดับตำนาน  คิมฮเยซู (Under the Queen's Umbrella) และ ยอมจองอา (Sky Castle) แท็กทีมสร้างความเดือด ร่วมด้วย แด๊ดดี๊แห่งเกาหลี โจอินซอง (Escape from Mogadishu) เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ คิมจงซู (Hunt) ในบทหัวหน้ากรมศุลกากรสุดโหด พร้อมทั้งสองนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตา พัคจองมิน และ โกมินซี (Sweet Home)

 

ถือเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ความท็อปฟอร์มอีกครั้ง ของผู้กำกับ รยูซึงวาน จาก Escape From Mogadishu ที่คว้า 6 รางวัลจากงานประกาศรางวัลหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี Blue Dragon Film Awards มาแล้ว ซึ่งหนังเรื่องนี้ถือเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยฝ่าวิกฤตอุตสาหกรรมโรงหนังเกาหลีในยุคโควิดด้วยการทำรายได้ทะลุหมื่นล้านวอนใน 1 สัปดาห์ จากการเอาตัวรอดในสงครามกลางเมือง ครั้งนี้เขาจะมาถ่ายทอดความเข้มข้นกลางทะเลเดือดให้ผู้ชมได้สัมผัส

 

เตรียมกลั้นหายใจให้พร้อม แล้วดำดิ่งไปกับพวกเขา ในภาพยนตร์แอ็กชันอาชญากรรมแสบสันแห่งปี Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ 3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X