‘มันไม่มีในบท’ คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) พูดถึงฉากโรแมนซ์ของเธอกับ โจอินซอง (Zo In Sung) ในเรื่อง Smugglers
2023-07-21 09:02:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ Smugglers ที่เตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม

คิมฮเยซู รับบทเป็น โจชอนจา แฮนยอ (นักดำน้ำหญิงที่ลงไปเก็บอาหารทะเล) เธอเข้าไปเกี่ยวกันกับการลักลอบนำเข้าในอดีต แต่ออกจากวงการนี้แล้ว และออกจากหมู่บ้าน ไม่กี่ปีหลังจากนั้นเธอกลับมาอีกครั้ง และได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการลักลอบขนของอีกหน 

 

 

โจชอนจาต้องร่วมมือกับ ควอนพิลซัม (รับบทโดย โจอินซอง (Zo In Sung)) เพื่อจับตัวคนใหญ่คนโตที่ควบคุมการลักลอบนำเข้าระหว่างประเทศ พวกเขาทำงานร่วมกัน ช่วยเหลือกัน และหาผลประโยชน์จากกันในทุกโอกาส ความสัมพันธ์ของพวกเขามีเส้นกั้นบางๆระหว่างธุรกิจและความโรแมนติก คิมฮเยซูได้พูดถึงการได้ทำงานกับโจอินซองและความประทับใจที่มีต่อเขา

“ฉันเคยดูผลงานของโจอินซองมาก่อน แต่ตอนที่ไปกองถ่ายและลองแสดงกับเขา ฉันคิดว่า ‘โอโห้ เขาดูดีมาก แล้วฉันควรทำยังไงดี?” 

 

 

เธอพูดถึงฉากโรแมนซ์ที่แสดงร่วมกับโจอินซองว่ามันไม่ได้อยู่ในบท

“ในบทไม่ได้เขียนอะไรไว้เลยค่ะว่าจะมีฉากโรแมนติกรวมอยู่ด้วย โจชอนจาและควอนพิลซัมเป็นแค่คนที่ต่างคนต่างหาประโยชน์ระหว่างกัน” อย่างไรก็ตามเคมีระหว่างตัวละครเกิดขึ้นระหว่างอยู่ในกองถ่าย เธอกับโจอินซองถ่ายทอดบรรยากาศโรแมนติกออกมาเองตอนที่แสดงเป็นตัวละครของแต่ละคน และผู้กำกับก็ชอบ ทำให้มีฉากโรแมนซ์ของทั้งคู่รวมอยู่ในหนัง

 

“เรื่องความรู้สึกโรแมนติกของโจชอนจาที่มีต่อควอนพิลซัมเป็นเรื่องที่ไม่ได้เตรียมการเอาไว้ แม้ว่าพวกเขาจะเอาแต่โกหกกัน แต่ควอนพิลซัมก็เป็นคนที่เธอควรเชื่อใจในช่วงเวลาหนึ่ง พวกเขาไม่ได้รักกันตั้งแต่ต้น แต่ฉันเชื่อว่าพอได้เห็นเขาตกอยู่ในอันตรายก็เลยเริ่มก่อตัวเป็นความเป็นห่วงและความโรแมนติก”

“การจะให้บอกความรู้สึกที่แท้จริงคงจะซับซ้อนไป ฉันคิดว่าสิ่งที่ฉันรู้สึกในฐานะโจชอนจาคือการค่อยๆสร้างความรู้สึกที่ซับซ้อนระหว่างที่ทำงานร่วมกับควอนพิลซัม” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X