ตามรอยซีรีส์ King The Land กับสถานที่เที่ยวไทยสุดฟิน 8 จุดเช็กอินสุดฮิต
2023-07-18 19:22:03
Advertisement
คลิก!!!

ตามรอยซีรีส์ #KingTheLand กับสถานที่เที่ยวไทยสุดฟิน 8 จุดเช็กอินสุดฮิตในตอนนี้ เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ กับ ep ที่ 10 ที่ซีรีส์ได้ถ่ายทำบรรยากาศที่เที่ยวไทยสวย ๆ เรียกได้ว่าตอนนี้โกยกระแส และเรตติ้งไปเพียบ ซึ่งแอดมินได้ไปเที่ยวและเก็บรูปมาฝากทุกคนแล้ว!! จะตามไปเที่ยวกับประธานกูวอนและซารังยังไง มีที่ไหนบ้างนั้น ตามไปดูกัน!!

 

1. คุณแดง ก๋วยจั๊บญวน

ก๋วยจั๊บญวนร้านอร่อยประจำถนนพระอาทิตย์ กับเมนูเด็ด ก๋วยจั๊บญวนพิเศษเพิ่มไข่ ชามใหญ่ตัวเส้นหนึบหนับ รสชาติน้ำซุปหวานกลมกล่อม ที่ทำเอาแก๊งคณะทัวร์ประธานกูวอนติดใจทุกคนค่ะ

 

2. คลองโอ่งอ่าง

แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพมหานคร! ที่ทางซีรีส์ได้เนรมิตฉากให้เป็นสถานที่เที่ยวกินช้อป ซึ่งในเรื่องจริงทุกคนสามารถไปเที่ยวคลองโอ่งอ่างกันได้เลย อยู่ใกล้กับตลาดสำเพ็ง พาหุรัด แนะนำไปช่วงเย็นๆ คำ่ๆ ได้วิวกลับมาสวยๆ และแวะกินอาหารอร่อย ๆ กันได้

 

3. วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร

สถานที่เที่ยวต่อมาเป็น อีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์คที่สวยงามและโด่งดังนั่นก็คือวัดอรุณ  ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา โดยมีพระปรางเจดีย์ขนาดใหญ่สีขาวเป็นจุดสังเกต และมีสถาปัตยกรรมสวยๆ ให้เราได้ไปถ่ายรูปและแวะชมกัน

 

4. โลหะปราสาท วัดราชนัดดารามวรวิหาร

มากันต่อที่ โลหะประสาท หรือเจดีย์ประธาน ของวัดราชนัดดาราม ที่แห่งนี้เป็นสถาปัตยกรรมที่มีแค่หนึ่งเดียวในโลก เพราะเป็นตึกที่มียอดเป็นโลหะ เน้นงานศิลปะที่ตกแต่งอย่างสวยงามสะดุดตา ยิ่งมาชมวิวตอนค่ำกัน ก็จะสวยโรแมนติกแบบในซีรีส์เลย

 

5. Siri Sala: Private Thai Villa

หลายคนคงสังเกตที่พักในซีรีส์ นั่นคือที่ Siri Sala: Private Thai Villa เป็นที่พักริมคลองบางกอกน้อย ตกแต่งอย่างสวยงาม มองไปอีกฝั่งเป็นวัดสุวรรณาราม มีชุมชนริมน้ำ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจสุดๆ

 

6. Mandarin Oriental, Bangkok

โรงแรมสุดหรูที่อยู่แถวเจริญกรุง ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา มีการตกแต่งที่ทันสมัย และจุดเด่นคือร้านอาหารต่างๆ ที่เหมาะกับพาคู่รักมาดินเนอร์

 

7. ICONSIAM

เป็นห้างสรรพสินค้าที่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นแหล่งรวมแบรนด์เนมชั้นนำ และมี Flagship Stores ขนาดใหญ่ที่สุดในห้าง มีกิจกรรมและร้านอาหารให้ทานมากมาย ไฮไลท์คือลานน้ำพุสวยๆ ที่ประธานกูวอนและซารังเล่นกันในฉาก

 

8. Vertigo - Rooftop Restaurant | Banyan Tree

สุดท้ายกับวิวสวยๆ บน Rooftop ใจกลางเมือง ที่โรงแรมบันยันทรี ที่มีบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ สเต็ก แซลมอน กว่า 40 เมนูรวมม็อกเทลด้วย น่าสนใจมาก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X