นักแสดงวัยรุ่นจาก “The World Of The Married” โชว์ให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งในภาพอัพเดทล่าสุด!
2023-07-17 07:57:24
Advertisement
คลิก!!!

ไม่แปลกใจเลยที่เขาได้รับเลือกให้รับบทเป็น จองกุก!

 

The World Of The Married เป็นหนึ่งในละครเกาหลีที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในปี 2020 นำแสดงโดย คิมฮีแอ (Kim Hee Ae), พัคแฮจุน (Park Hae Joon) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของการนอกใจของคู่รักที่ปลดปล่อยวังวนแห่งการแก้แค้นและความเศร้าโศก แต่ในที่สุดก็นำไปสู่การให้อภัยและการเยียวยา

 

นอกเหนือจากนักแสดงหลักแล้ว นักแสดงที่ขโมยหัวใจของผู้ชมอีกคนคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จอนจินซอ (Jeon Jin Seo) วัย 13 ปี ที่มีวิชวลเหมือนไอดอลแถมความสามารถทางด้านการแสดงก็ยังโดดเด่นแม้ว่าเขาจะอายุยังน้อยก็ตาม ในเรื่อง จองจินซอ รับบทเป็น อีจุนยอง ลูกชายวัยรุ่นที่จุดชนวนความขัดแย้งของพ่อแม่

 

 

แม้ว่าการแบกรับบทบาทที่หนักอึ้งในฐานะเด็กอายุ 13 ปีอาจเป็นภาระ แต่ จอนจินซอ ก็ทำหน้าที่นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งความจริงที่ว่าเขาเป็นนักแสดงมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบน่าจะมีส่วนสนับสนุนอย่างมาก จอนจินซอ เดบิวต์ในปี 2012 ในฐานะนักแสดงเด็กโดยมีผลงานมาแล้ว อาทิ Legend of The Blue Sea และ Mr. Sunshine

 

 

ต้องขอบคุณวิชวลที่โดดเด่นที่ทำให้ จอนจินซอ ได้มีโอกาสรับบทวัยเด็กของนักแสดงชั้นนำ เช่น อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ที่น่าสนใจคือเขาได้รับเลือกให้เล่นเป็นวัยเด็กของตัวละครของ อีมินโฮ ในละครถึงสองเรื่องด้วยกันคือ The Heirs และ Legend of The Blue Sea

 

แม้ว่าจะผ่านมาเพียงสองปีที่ จอนจินซอ ขโมยหัวใจผู้ชมจากการแสดงใน The World Of The Married แต่การปรากฏตัวครั้งล่าสุดของเขาดูเหมือนจะแตกต่างออกไป

 

แม้จะเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง แต่ จอนจินซอ ก็ใช้อินสตาแกรมของเขาเท่าที่จำเป็น ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เขาได้อัปโหลดรูปภาพบางส่วนซึ่งแสดงให้เห็นลุคที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเมื่อก่อนมาก

 

 

แม้ว่านักแสดงหนุ่มจะยังคงมีใบหน้าที่น่ารักเหมือนเดิม แต่สไตล์การแต่งตัวของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เขาสวมชุดในลุคที่ดูสะอาดตาและไม่เป็นทางการ โดยมาพร้อมกับทรงผมที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

 

 

ใบหน้าของ จอนจินซอ ดูเหมือนจะคมชัดขึ้นเล็กน้อยซึ่งทำให้เขาดูเหมือนตัวเอกในวัยเยาว์ที่ก้าวออกมาจากละครแนว Coming of Age

 

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ปรากฏตัวในละครเรื่องอื่นหลังจากแสดงใน The World Of The Married แต่อีกไม่นานแฟน ๆ ก็จะได้เห็นเขาในซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก BTS กับเรื่อง YOUTH ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน ปี 2023 โดยในเรื่องเขาจะรับบทเป็นตัวละครของ จองกุก น้องเล็กสุดของวง!

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X