จอนจินซอ จาก “A World Of Married Couple” พูดถึงประเด็นที่เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการโพสต์ภาพและใช้คำหยาบคายในโซเชียล
2020-06-13 16:02:09
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Yoo Quiz on the Block” ทางช่อง tvN ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน นักแสดงเด็ก จอนจินซอ (Jeon Jin Seo) ได้พูดถึงเรื่องราวต่าง ๆ ของตัวเอง

สำหรับการได้มาแสดงละครเรื่อง “A World Of Married Couple” เขากล่าวว่า “ผมเศร้านิดหน่อยที่ละครจบ แต่ผมก็รู้สึกโล่งใจเช่นเดียวกันครับ เพื่อน ๆ ของผมขอร้องให้ผมไปขอลายเซ็นของนักแสดงในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ฮันโซฮี (Han So Hee), คิมฮีแอ (Kim Hee Ae), พัคแฮจุน (Park Hae Joon) ด้วยนะครับ อย่างไรก็ตาม ผมขอมาได้แค่ของพี่โซฮี เมื่อตอนที่ผมเอาลายเซ็นไปให้เพื่อน ๆ พวกเขาก็พูดกับผมว่า ‘ตั้งแต่นี้ไปฉันจะชื่นชมนาย’ ครับ”

ในด้านการทำงานเป็นนักแสดง จอนจินซอ กล่าวว่า “มันยาก มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยครับ” เขากล่าวต่อ “ผมอยากจะออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนเหมือนคนทั่วไป แต่ผมก็ทำไม่ได้ ไม่ว่าผมจะทำอะไร ผมก็มักจะได้ยินผู้คนพูดกันว่า ‘เป็นนักแสดงทำแบบนี้ได้อย่างไรกัน’ ครับ” กับเรื่องที่เป็นประเด็นล่าสุด จอนจินซอกล่าวว่า “ผมยอมรับความผิดพลาดของผมทั้งหมดครับ ตอนที่ผมเดินเข้าไปในห้องแต่งตัว ผมเริ่มร้องไห้ ผมร้องไห้ประมาณ 20 นาทีเห็นจะได้ครับ”

ก่อนหน้านี้ จอนจินซอ ซึ่งเกิดในปี 2006 ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงการโพสต์ภาพวาดผู้ชายที่มาจากการ์ตูน ซึ่งเป็นภาพคาแรคเตอร์ที่ชูนิ้วกลางทั้งสองข้าง พร้อมกับข้อความที่อ่านได้ว่า ‘ผู้หญิงทุกคน ไสหัวไปซะ’ ในภาษาที่หยาบคาย นอกจากนี้ จอนจินซอยังได้พูดคุยสนทนากับเพื่อนใน Facebook ของเขาด้วยคำสบถและหยาบคายหลายคำด้วย

หลังจากที่มีประเด็น ทางต้นสังกัดของเขาก็ได้ออกมาขอโทษ และชี้แจงว่า จอนจินซอไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี และภาพนั้นก็เป็นเพียงภาพยอดนิยมในหมู่เพื่อนของเขาเท่านั้น

จอนจินซอ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมซ่อนตัวเองมาโดยตลอด และบางครั้งผมก็รู้สึกเหมือนผมกำลังแสดงอยู่แม้จะเป็นชีวิตจริงก็ตาม ผมหวังว่าทุกคนจะคิดถึงผมไม่ใช่ในแบบเด็กที่หยาบคายเหมือนตัวละครในเรื่อง แต่เป็นเด็กที่ดีคนหนึ่งครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X