สิ่งที่คนเป็นลูกต้องเผชิญหลังจากพ่อแม่หย่าร้าง...ปัญหาที่ไม่ได้จบแค่การแยกทางใน A World of Married Couple
2020-05-09 16:30:56
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ยังคงสร้างความตกตะลึงให้ผู้ชมได้ตลอดสำหรับซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ที่ปิดท้ายตอนที่ 13 ไปในแบบที่ทำให้ผู้ชมทั้งสงสาร, โกรธ และเอาใจช่วย อีจุนยอง (รับบทโดย จอนจินซอ (Jeon Jin Seo)) เขาเป็นลูกชายของจีซอนอู และ อีแทโอ ...และตอนนี้ดูเหมือนเขากำลังสร้างปัญหาที่มีต้นเหตุมาจากการหย่าร้างกันของพ่อแม่มากขึ้นเรื่อยๆ

...ลองมาดูกันดีกว่าว่าที่ผ่านมา อีจุนยอง ต้องเจอกับอะไรมาบ้าง? เพราะเหตุใดเขาจึงเปลี่ยนพฤติกรรมไปในทางลบเช่นนี้

อีจุนยอง เคยเห็นภาพพ่อแม่โชว์ความหวานต่อหน้าเขา ตอนที่ครอบครัวยังไม่มีปัญหา 

จากนั้นเขาก็เห็นพ่อจูบกับผู้หญิงคนอื่นในงานวันเกิด ซึ่งเขาได้ถ่ายภาพเอาไว้ได้...สิ่งนี้ทำให้เขารู้สึกผิด เพราะเขาเป็นอีกต้นเหตุที่ทำให้แม่มีหลักฐานเรื่องการนอกใจของพ่อ

อีจุนยองยังเคยถูกแม่พาขับรถไปที่ที่เขารู้จัก เพื่อที่เธอจะได้ดูแลเขาหลังจากหย่าร้างโดยที่เขาไม่ได้ยินยอม และกลายเป็นการโต้เถียงกันระหว่างเขาและแม่...

จากนั้นเขาก็ไม่สามารถเก็บความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ได้อีก เขาระบายความในใจที่คิดว่าแม่เห็นงานสำคัญกว่าเขา 

“ถ้าลูกไปอยู่กับพ่อ แม่จะตาย ลูกยังจะไปอีกเหรอ? ตอบแม่ซิ ตอบแม่มาเดี๋ยวนี้!” - จีซอนอู 

เขาต้องเผชิญคำพูดที่รุนแรงจากฝั่งแม่ และหลังจากนั้นไม่ถึงวัน จุนยองต้องมาเจอภาพที่พ่อเกือบจะฆ่าแม่ของเขา 

นอกจากนี้เขายังไม่พอใจที่หมอคนใหม่มายุ่งเกี่ยวกับแม่ของตัวเอง เขาไม่พร้อมที่จะให้แม่มีคนใหม่ อย่างน้อยก็ไม่ใช่คนที่รู้ความลับของเขา

เรื่องราวความยุ่งเหยิงของจุนยองไม่จบเพียงแค่นั้น นอกจากเขาจะรู้สึกว่าครอบครัวของตัวเองไม่อบอุ่นอีกต่อไป เขาก็เสียเพื่อนสนิทที่สุดของตัวเองไปอีก หลังจากแฮคัง เริ่มพูดข่าวลือเกี่ยวกับแม่ของเขาที่โรงเรียน จุนยองบอกว่าแฮคังโกหก และทะเลาะกันบ่อยครั้ง มิตรภาพของทั้งคู่ไม่เหลืออีกต่อไป

หลังจากย้ายไปอยู่บ้านของพ่อ เขาก็ยังรู้สึกไร้ตัวตน และได้ยินที่ยอดาคยอง แม่เลี้ยงของเขาและพ่อคุยเรื่องที่จะส่งเขาไปเรียนต่อเมืองนอก เขารู้ได้ทันทีว่าที่บ้านหลังนี้ เขาก็ไม่ได้รับการต้อนรับเช่นกัน

เขากลับไปบ้านของแม่ แต่กลับเจอภาพที่แม่กำลังพลอดรักกับพ่อที่แต่งงานใหม่ไปแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ซับซ้อน ทำให้จุนยองไม่เข้าใจ ครอบครัวของเขาแตกสลาย แต่สุดท้ายพ่อกับแม่กลับมาเจอกันลับหลังเขา 

ผู้ชมหลายคนคงอยากจะเรียกจุนยองมาตักเตือน และไม่ชอบพฤติกรรมที่รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆของเขา แต่หากลองพิจารณากลับไป เราจะรู้ถึงที่มาที่ไปว่าทำไมจุนยองกลายเป็นคนแบบนี้

“แต่ละตอนที่ผ่านมา คุณจะเห็นว่าไม่มีใครอยู่ข้างจุนยองเลย ไม่มีใครสนใจความรู้สึกเขาเลย ทั้งแม่, พ่อ รวมถึงภรรยาน้อยของพ่อ ต่างพยายามใช้จุนยองเป็นเครื่องมือของตัวเอง เขาเหมือนอยู่ตัวคนเดียว”

“จุนยองกลายเป็นเด็กมีปัญหาเพราะพ่อแม่ของเขาหย่าร้างกัน เขาต้องเจอเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่ ป.6 นี่คือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ จริงๆแล้วการยังอยู่ต่อในเมืองที่เรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ไม่โอเคนัก”

“เขาเห็นพ่อแม่พลอดรักกัน หลังจากทำชีวิตเขาพังเพราะหย่าร้างกันก่อนหน้านี้ เป็นลูกชายคนไหนก็ทนเรื่องแบบนี้ไม่ได้หรอก เขาคงรู้สึกว่าชีวิตของเขาถูกใช้เป็นประโยชน์ไปแล้ว เขาเสียสละชีวิตที่มีความสุขของตัวเอง แต่พ่อแม่ของเขาก็ยังไม่พอใจ มันคงรู้สึกเหมือนเขาถูกทรยศ”

“จุนยองจะเข้าใจสิ่งทีเกิดขึ้นได้ซักเท่าไหร่? เขาเป็นเด็กนะ และเขาได้เจอกับความรุนแรงแทบจะทุกรูปแบบ แม่ขู่ว่าจะตายถ้าไม่มีเขา นั่นก็เป็นความรุนแรงแบบหนึ่ง เขาไม่เข้าใจทุกคนและไม่เขาใจอะไรเลย!”

“เอาจริงหลังจากเจอเรื่องราวมาขนาดนี้ เขาแค่ขโมยของก็ถือว่าดีกว่าไปเสพยา หรือว่าเข้ากลุ่มอันธพาล หรือยิงคนแล้ว”

ผู้ชมหลายคนที่ไม่ชอบจุนยองก่อนหน้านี้ ต่างออกมาขอโทษหลังจากลองย้อนดูเรื่องราวในมุมของเขา

“ทำไมเราถึงหวังให้เขาเป็นเด็กปกติและคนดีนะ...มันเป็นไปไม่ได้เลย ขอโทษนะจุนยอง”

“ตอนแรก ฉันไม่ชอบเขาเลยที่เข้าข้างพ่อที่นอกใจแม่ แต่ตอนนี้ เข้าใจแล้วล่ะ”

“จุนยอง ขอโทษนะที่ตอนแรกไม่ชอบเธอ...”

“ตอนแรกไม่เข้าใจตัวละครจุนยองเลย แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว คนรอบตัวเขามีแต่คนบ้า เด็กน้อยที่น่าสงสาร ฉันรู้สึกสงสารเขา”

“ไม่แปลกใจที่เขาเกลียดชีวิตตัวเอง ฉันก็คงเป็นแบบนั้น ขอโทษนะจุนยอง”

คิดว่าจุนยองจะผ่านเรื่องนี้ไปได้หรือไม่? ติดตาม A World of Married Couple ที่อีกเพียงแค่ 3 ตอนก็จะถึงตอนจบของเรื่องแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X