แฟน ๆ อดขำไม่ได้กับปฏิกิริยาตกใจของ คิมนัมกิล ที่เห็นผู้คนจำนวนมากมารอเหล่าไอดอลในสนามบินอินชอน!
2023-07-08 15:11:19
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนสนามบินอินชอนจะเต็มไปด้วยแฟน ๆ และนักข่าวที่มาเฝ้ารอไอดอลที่มีตารางงานในต่างประเทศ

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ดูเหมือนว่าจะยุ่งเป็นพิเศษเมื่อเหล่าไอดอล รวมถึง IVE, ATEEZ, LE SSERAFIM, TREASURE และอีกมากมาย ล้วนมาถึงสนามบินเพื่อเดินทางไปต่างประเทศ

 

 

ในขณะที่ไอดอลมักคุ้นเคยกับผู้คนจำนวนมาก แต่ดูเหมือนว่านักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง คิมนัมกิล (Kim Num Gil) จะไม่ชินกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม นักแสดงหนุ่มเป็นคนดังอีกคนที่เดินทางมาถึงสนามบินอินชอน

 

 

เช่นเดียวกับ IVE เขามีกำหนดการเดินทางมาที่ประเทศไทยด้วย และทันทีที่เขาลงจากรถ คิมนัมกิล ก็ดูเหมือนจะตกใจกับจำนวนนักข่าวและผู้คนที่มารอเขา

 

เขาถึงกับทำท่าซ่อนตัวอยู่หลังเสาเพราะเขารู้สึกประหลาดใจกับฝูงชนจำนวนมาก แม้กระทั่งยังถามบอดี้การ์ดของเขาว่าเกิดอะไรขึ้น

 

 

ในขณะที่เขาเดินเข้าไปในสนามบิน เขาดูสับสนและเขินอายแต่ก็ยังโบกมือให้กับสื่อ แม้ว่าเขาจะเป็นดาราดัง แต่จำนวนผู้คนที่มารอไอดอลนั้นน่าประหลาดใจเสมอซึ่งมันอาจดูคล้ายกับคนที่มาร่วมคอนเสิร์ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นวันที่มีผู้คนพลุกพล่านแบบนี้

 

 

แม้แต่ในภาพถ่ายของสื่อ ก็เห็นได้ชัดว่าอารมณ์ของนักแสดงหนุ่มเปลี่ยนจากตกใจเป็นสับสน หลังจากนั้นจึงเริ่มสงบลง

 

ปฏิกิริยาของ คิมนัมกิล ไม่ได้เป็นที่สนใจแค่ในชุมชนออนไลน์ของเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแฟน ๆ ชาวต่างชาติอีกด้วย

 

“รูป คิมนัมกิล เหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเขาประหลาดใจกับจำนวนผู้คนในสนามบินที่มารอ ive” — @inyeopsubs

 

 

หลายคนถึงกับพูดติดตลกว่าเมื่อพิจารณาว่าเขาเป็นเพื่อนซี้กับ จิน (Jin) BTS คิมนัมกิล ก็ไม่ควรจะตกใจที่เห็นผู้คนจำนวนมากมารอไอดอล!

 

 

และมื่อเขารู้ว่าเขาอยู่ในเที่ยวบินเดียวกับ IVE คิมนัมกิล เปิดเผยว่าเขาอยากจะเจอกับไอดอล (IVE) เช่นกัน แต่ถึงกระนั้น เขาก็เข้าใจดีว่ามันอาจสร้างความลำบากใจให้กับสาว ๆ หากเขาเข้าไปเจอกับพวกเธอบนเครื่องบิน

 

ที่มา  Newsen และ theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X