คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) กับการเดินทางครั้งใหม่ของนักแสดงผู้มากความสามารถ
2019-10-26 17:52:12
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Grazia ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

ภาพชุดนี้คิมนัมกิลอยู่ในเซ็ทช่วงฤดูหนาว พื้นหลังเป็นวิวทิวทัศน์ของเมืองโปรตุเกส

แม้จะผ่านมานานแล้วที่นักแสดงคนนี้ไม่ได้ถ่ายแบ แต่คิมนัมกิลก็โชว์ด้านความสามารถในการเป็นนายแบบได้อย่างดีเยี่ยม และเขายังได้แชร์ความรู้สึกหลังได้ร่วมรายการ Trans – Siberian Pathfinders ผลงานรายการล่าสุดของเขา

สำหรับรายการ Trans – Siberian Pathfinders สำหรับคิมนัมกิลถือว่าสะท้อนให้เห็นตัวเองในด้านต่างๆ มาก “สำหรับผมรายการนี้เหมือนเป็นทริปสะท้อนให้เห็นตัวเองครับ การเดินทางแสวงบุญหรือเส้นทางในซานติเอโก ผมได้นั่งรถดูเวลาผ่านไปมา เมื่อเวลาหยุดลงมันทำให้เห็นความสวยงามของทริปนี้ด้วยตาตนเอง”

และทริปเดินทางไปยังขั้วโลกใต้ เป็นอีกความใฝ่ฝันของนักแสดงคนนี้ “ผมชอบฤดูหนาวมากๆ ครับ ผมอยากเดินทางไปยังขั้วโลกเหนือหรือไม่ก็ใต้ แต่ผมก็กังวลกับสภาพแวดล้อม และอีกอย่างผมก็อยากไปท่องเที่ยวดินแดนทะเลทรายด้วยครับ”

และคิมนัมกิลยังเป็นหัวหน้าองค์กรช่วยเหลือสาธารณะโดยไม่แสวงหาผลกำไร เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ช่วงนี้เรื่องการศึกษากลายเป็นเรื่องที่ผมสนใจมากขึ้น ผมรู้สึกว่าเมื่อเวลาเปลี่ยนไปสังคมของเราก็เริ่มสูญเสียความรู้ไปเรื่อยๆ ผมได้พูดคุยกับฝ่ายสังคมมนุษยศาสตร์ และคิดว่าการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับมนุษย์ทุกคน และคิดว่าไม่ว่าโรงเรียน หรือแม้แต่มหาวิทยาลัย ควรโฟกัสเรื่องการศึกษาใครอบครัว นั่นคือสิ่งที่ต้องทำตั้งแต่เด็กๆ”

และคิมนัมกิลจะกลับมาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Closet ซึ่งจะฉายในปี 2020 เรื่องนี้มีความซับซ้อนกว่าที่เขาคิด “เรื่องนี้ไม่ใช่แค่หนังระทึกขวัญทั่วไปครับ ไม่ได้ซ่อนแค่ความสยองขวัญ แต่ยังบอกเล่าความสัมพันธ์ของมนุษย์และผี บทบาทนี้ผมเชื่อว่าผู้ชมน่าจะได้เห็นผมในมุมใหม่ๆ”

คิมนัมกิลปิดท้ายว่า “เร็วๆ นี้ผมได้เรียนรู้การแสดงอะไรหลายๆ อย่าง ผมรู้สึกว่าผมแสดงได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น และมีความอยากรู้อยากเห็นในบทบาทอื่นๆ เพิ่มเติมด้วยครับ” สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ของนักแสดงคนนี้ได้ที่นิตยสาร Grazia วางขายวันที่ 20 พฤศจิกายน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X