5 วงไอดอลเจน 4 ที่โชคดีมีห้องพักนอนเดี่ยวเป็นของตัวเอง
2023-07-06 11:47:52
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับคนที่ติดตามไอดอลเคป็อปกันมานาน คงคุ้นชินกับการที่ไอดอลวงน้องใหม่จะต้องอยู่หอพัก และส่วนใหญ่สมาชิกในวงจะต้องนอนด้วยกัน มีน้อยมากที่จะมีห้องนอนเป็นของตัวเอง แต่เมื่อเวลาเปลี่ยน ทุกอย่างก็เปลี่ยน วงการไอดอลก็เปลี่ยนเช่นกัน และไอดอลเจเนอเรชั่น 4 หลายวงก็มีห้องนอนเป็นของตัวเอง ไปดูกันดีกว่าว่ามีวงอะไรบ้าง?
 


1. aespa 

ระหว่างไลฟ์ คาริน่า (Karina) บอกว่าตอนนี้พวกเธอมีห้องนอนเป็นของตัวเองกันแล้ว และแฟนได้มีโอกาสเห็นห้องของคาริน่าที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาและดูน่านอนสุดๆ



 

2. IVE

วง IVE เพิ่งจะย้ายไปอพาร์ทเม้นท์ใหม่ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนมีห้องนอนเป็นของตัวเองแล้วในตอนนี้ การที่พวกเธอได้มีพื้นที่ส่วนตัวหลังจากตารางงานที่ยุ่ง ก็ถือเป็นเรื่องดีในการพักผ่อนและให้สมาชิกได้อยู่กับตัวเอง



 

3. LE SSERAFIM 

สมาชิกวง LE SSERAFIM มีห้องนอนแยกเช่นกัน การมีเวลาอยู่กับตัวเอง อาจเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้พวกเธอมีพลัง และพร้อมกลับมาทำการแสดงบนเวทีอย่างเต็มที่


 

4. Stray Kids 

สมาชิกวง Stray Kids ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในพื้นที่ของตัวเอง ทำให้พวกเขามีพื้นที่ส่วนตัว บุคลิกที่เป็นตัวของตัวเอง และความสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่อาจจะได้มาในตอนที่ได้ใช้ความคิดหรือตกตะกอนเวลาที่อยู่กับตัวเอง

@ohmysweetsuga: ตอนนี้ไอดอลส่วนใหญ่ก็โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่แล้ว พวกเขาไม่ใช่เด็กที่ไม่รู้เรื่องเซ็กซ์ หรือไม่รู้ว่าจะใส่อะไร, ดื่มเหล้า หรือสูบบุหรี่ และอีกมากมาย การที่ Stray Kids มีห้องนอนเป็นของตัวเอง เป็นเรื่องที่ดี เพราะพวกเขาก็โตแล้ว



 

5. ITZY

วง ITZY เพิ่งย้ายไปหอใหม่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และพวกเธอมีห้องนอนเป็นของตัวเองกันแล้ว การได้มีพื้นที่ส่วนตัวในช่วงวัยที่โตขึ้น ทำให้พวกเธอมีพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงานหรือไอเดียใหม่ๆ


คงเป็นเรื่องดีหากไอดอลเคป็อปวงอื่นๆจะได้มีห้องนอนเป็นของตัวเองเพิ่มขึ้น แต่นี่ก็ถือว่าดีกว่าสมัยก่อนมากแล้ว เป็นเรื่องดีที่ตอนนี้วงการหันมาใส่ใจกับสุขภาพจิตและอารมณ์ของไอดอลกันมากกว่าที่เคยเป็น การมีรูมเมทเป็นเรื่องสนุกก็จริง แต่บางครั้งคนเราก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพื่อให้เวลากับตัวเองบ้าง และการมีห้องนอนตัวเองไว้ให้ผ่อนคลายได้เต็มที่ก็คงจะดีกว่า


ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X