พัคกยูยอง (Park Gyuyoung) พูดถึงความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ 'Squid Game 2'
2023-07-05 09:39:49
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเดือนที่แล้ว Netflix Korea ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมงานในซีซั่น 2 ของซีรีส์ชื่อดัง 'Squid Game' ซึ่งเปิดตัวซีซั่นแรกไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2021

พัคกยูยอง (Park Gyuyoung) คือหนึ่งในนักแสดงที่จะมาร่วมงานในซีซั่นนี้ โดยก่อนหน้าเธอมีผลงานบน Netflix ได้แก่ 'Sweet Home' และ 'Celebrity' ที่เพิ่งเปิดให้รับชมบน Netflix เมื่อไม่นานมานี้

ระหว่างสัมภาษณ์กับสื่อเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พัคกยูยองได้พูดถึงความตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมในโปรเจคใหญ่อย่าง 'Squid Game'

 

เธอบอกว่า

“ฉันรู้สึกโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ 'Squid Game 2' รู้สึกขอบคุณที่ได้รับโอกาสที่น่าทึ่งนี้ เมื่อไม่นานมานี้เราเพิ่งจะไปอ่านบทกันมา และฉันกังวลมากกว่าครึ่งไหนๆในชีวิต คือก่อนหน้านี้ก็ตื่นเต้นเวลาที่ไปอ่านบท แต่ครั้งนี้มันแตกต่างออกไป ในห้องมีนักแสดงรุ่นพี่เยอะมาก ฉันรู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้เจอพวกเขาตัวจริง”


เธอพูดต่อ

“แต่ว่าฉันพยายามทำให้ดีที่สุดตามที่ทุกคนคาดหวัง เพราะฉันรู้ว่ามีแฟนคลับของ 'Squid Game' ที่กำลังรอซีซั่นต่อไปออกอากาศอยู่มากมาย” 

 

พัคกยูยองบอกว่าฐานะนักแสดงที่อยู่ในโปรเจคที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากอย่าง 'Squid Game 2' เธอรู้สึกมีภาระที่ต้องแบกรับมากขึ้น

“ทีมงานส่วนใหญ่ของ 'Squid Game 2' พยายามทำงานเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่สื่อเกาหลีควรเป็น ทุกคนทำงานแบบเต็มที่ ฉันทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อไม่ให้ไปกระทบต่องานของพวกเขา”

“จริงๆเรื่องนี้ทำให้ฉันกดดันเหมือนกัน แต่ฉันคิดว่าการที่พยายามแสดงตัวละครของตัวเองให้ออกมาดี และรับผิดชอบบทบาทที่ได้รับ เป็นเรื่องที่ฉันควรโฟกัสมากที่สุดในเวลานี้” 

 

เมื่อถามถึงรายละเอียดของ 'Squid Game 2' พัคกยูยองตอบอย่างสุภาพว่า

“ขอโทษนะคะ แต่ฉันคิดว่าฉันไม่สามารถพูดได้มากกว่านี้แล้ว” 

 

'Squid Game' ซีซั่นแรกทำสถิติมีผู้เข้าชมมากที่สุดบน Netflix ด้วยจำนวนมากกว่า 2.2 พันล้านชั่วโมง โดยสำหรับซีซั่น 2 มีแผนจะเริ่มถ่ายทำช่วงฤดูร้อนนี้ และออกอากาศในปี 2024 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X