จองกุก (Jungkook) วง BTS ขอโทษแฟนคลับเรื่องที่เขาสักและเจาะปาก
2023-07-04 18:00:52
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน จองกุก (Jungkook) วง BTS ได้มาไลฟ์ผ่านทาง WeVerse ระหว่างที่ไลฟ์จองกุกบอกว่าเขาเพิ่งไปเจาะปากมาเพิ่ม ก่อนจะชี้ให้ดูและพูดว่า

“ทุกคนครับ ผมไปเจาะปากมาเพิ่ม ผมรู้ว่าบางคนไม่ชอบให้ผมเจาะปาก ผมขอโทษนะครับ แต่ผมอยากเจาะอีกนิดจริงๆ เพราะฉะนั้นขอโทษนะครับ”
 

จากนั้นเขาพูดต่อ

“นี่มันเป็นสไตล์ครับ แบบรอยสัก และการเจาะ ผมเจาะหูด้วย ไม่ใช่แค่ 1 รู แต่เยอะเลย แต่สุดท้ายมันก็ปิดไปนะครับ ผมต้องเอาออกเพราะต้องเข้า MRI ก่อนหน้านี้ รูมันปิดไปเพราะผมไม่ได้ใส่ต่างหูเข้าไปหลังทำ MRI เสร็จ รวมรูที่ใหญ่กว่ารูอื่นด้วย” 

 

จองกุกอธิบายถึงเหตุผลที่เขาชอบสไตล์นี้ 

“ผมชอบทำให้ตัวเองดูแบบเยอะนิดนึง ถ้าคุณเข้าใจที่ผมหมายถึงนะ คือผมเองไม่ได้มีลุคที่โดดเด่นออกมา หน้าตาของผมแบบดูทั่วไป ทื่อๆ เมื่อก่อนผมต้องใส่เครื่องประดับเยอะมากเพื่อทำให้ผมดูมีอะไร แต่ก็น่ารำคาญเพราะผมต้องถอดๆใส่ๆมันอยู่ทุกวัน”

“แต่ถ้าเจาะ ผมก็ใส่มันได้ตลอดเลย นี่เป็นเหตุผลที่ผมชอบมากกว่า จริงๆผมรักเลยแหละ ผมเลยหวังว่าคุณจะเข้าใจผมนะครับ ได้โปรดเข้าใจด้วยนะครับ!” 

 

แฟนคลับเริ่มเห็นแทททูของจองกุกเมื่อช่วงปี 2019 จากนั้นเขาก็สักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้เขายังเจาะหู เจาะปาก เจาะคิ้ว ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ขัดใจอะไรเขา เพราะเคารพในสิทธิบนร่างกายของตัวเองของจองกุก แต่ก็ยังมีแฟนคลับบางส่วนที่ขอร้องให้เขาหยุดสักเพิ่ม หรือ เจาะเพิ่มซักที 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X