ผู้จัด ทาบ “พัคแฮจิน”(Park Hae Jin) รับบทแวมไพร์ ซีรีย์ใหม่ “The Scholar Who Walks the Night”
2014-11-04 19:56:39
Advertisement
Pyramid Game

ผู้จัด ทาบ “พัคแฮจิน”(Park Hae Jin) รับบทแวมไพร์ ซีรีย์ใหม่ “The Scholar Who Walks the Night”

มีข่าวรายงานออกมาว่า  นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยมารับเล่นในซีรีย์แนวประวัติศาสตร์ฟิวชั่นเรื่องใหม่ The Scholar Who Walks the Night

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้มีการออกมาให้ข่าวกับสื่อท้องถิ่นต่างๆว่า พัคแฮจินนั้น ได้รับข้อเสนอให้มาแสดงในผลงานซีรีย์ดังกล่าว และจะตัดสินใจหลังจากที่ดูในส่วนของตารางงานสำหรับครึ่งปีหน้าของเขาแล้ว

The Scholar Who Walks the Night นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปีหน้า แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเรื่องของสถานีออกอากาศ  

The Scholar Who Walks the Night เป็นซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเกาหลีสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวชนชั้นสูงที่มาถูกใส่ร้ายว่าเป็นกบฏกับการพบกับบัณทิตหนุ่มแปลกหน้า ซึ่งพัคแฮจิน ได้รับข้อเสนอให้มารับบทเป็นพระเอกในเรื่อง ที่น่าสนใจก็คือ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา คิมซูฮยอนเพื่อนนักแสดงที่เคยร่วมงานกันจาก My Love from the Stars ก็เคยถูกทาบทามในบทนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับผลงานล่าสุด พัคแฮจิน กำลังอยู่ในระหว่างการมีผลงานซีรีย์เรื่อง Bad Guys ทาง OCN อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X