พีดีนายองซอก เล่าเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นสมัยก่อนตอนที่ได้ร่วมงานกับ คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) และ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun)
2023-07-03 10:13:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน พีดีนายองซอก (Na Yeong-seok) ได้ร่วมพูดคุยถึงสิ่งที่เขียนถึงเขาบนเว็บไซต์ว่าเรื่องไหนคือเรื่องจริง และเรื่องไหนเป็นเรื่องแต่งขึ้น

เขาพยักหน้าตอนที่อ่านข้อความที่เขียนว่าเขาเคยเป็นคนขี้อายมาก เขาอธิบายตัวเองเมื่อก่อนว่า ‘ไม่สามารถมองหน้าคนดังได้โดยไม่เขิน’ แต่ตอนนี้เขาไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว

นายองซอกอ่านข้อความต่อไปซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยมีเขาเป็นต้นเหตุซึ่งเป็นการทำงานปีแรกของเขาในการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards

“โอเค ผมขออธิบายหน่อย” จากนั้นเขาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้น

“พิธีกรจะรออยู่ในห้องรอ ในช่วงหยุดของงานที่มี 3 ช่วง ตอนนั้นมีนักแสดง คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) และ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) หน้าที่ของผมก็คือไปแจ้งให้พวกเขาขึ้นเวทีก่อนงานช่วงต่อไปจะเริ่ม” 

 

“พอช่วงแรกจบ โฆษณาก็ฉาย มีช่วงพักประมาณ 10 นาที และพอจะครบ 10 นาที ผมก็รู้แล้วว่าต้องไปบอกพวกเขาให้ขึ้นเวที แต่ผมทำไม่ได้ เพราะว่าผมไม่สามารถเปิดประตูได้” 

“ตอนนั้นผมขี้อายมาก ผมคิดว่า ‘คนธรรมดาอย่างผมจะมาเปิดประตูที่มีคนดังอยู่ในห้องได้ไง?” เขาเล่าพร้อมหัวเราะ พีดีเล่าต่อว่าตอนนั้นโชคดีที่มีการแสดงพิเศษจากศิลปินต่อจากโฆษณา


“นักร้องร้องไป 2 เพลง แล้วผมก็ยังยืนรออยู่แบบนั้น พอเพลงที่ 2 เริ่ม ผมก็ได้ยินเสียงจากหูฟังว่า ‘พิธีกร เตรียมพร้อม’ ตอนนั้นผมใส่หูฟังแล้วรุ่นพี่พีดีก็ตะโกนถามว่า ‘พิธีกรพร้อมไหม?’ แต่ผมตอบกลับไปไม่ได้” 

“ผมคิดว่า ‘ตอนนี้ฉันต้องเปิดประตู’ แต่ก็หยุดอีก ทำไม? ผมไม่อยากให้พิธีกรไปยืนและไปรออยู่บนเวทีเร็วเกินไป แต่ผมก็ไม่แน่ใจนะว่าเพลงร้องไปถึงท่อนไหนแล้ว” 

 

แต่อยู่ๆก็มีเสียงหนึ่งที่เรียกสติเขาได้ 

“เสียงดังอย่างกับฟ้าผ่า ตะโกนว่า ‘เฮ้ย! พิธีกรไปไหน?’”

“ตอนที่เขาตะโกนว่า ‘นายองซอก พิธีกรอยู่ไหน?’ ผมรู้ตัวว่าเราต้องไปกันแล้ว ผมเปิดประตู ก้าวเข้าไป และบอกคิมฮเยซูและอีบยองฮอนว่าเราต้องรีบกันแล้ว ตอนนั้นเพลงกำลังจะจบพอดี” 

“ผมบอกทั้ง 2 คนไปว่า ‘ผมคิดว่าเราต้องวิ่งกันแล้วครับ’ ผมจับแขนคิมฮเยซู และ อีบยองฮอน ลนลานมากตอนนั้น แต่มันสายไปแล้ว”

 

นายองซอกบอกว่าเพราะพวกเขามาถึงช้า เลยส่งผลต่อการออกอากาศเยอะมาก วันนั้นผู้ชมเห็นบางอย่างที่ผิดปกติทางโทรทัศน์ กล้องโชว์เก้าอี้ที่ว่างเปล่าของ คิมฮเยซู และ อีบยองฮอน ถึง 7 วินาที ก่อนที่พวกเขาจะมาถึง

“ผมโดนด่าแบบเหมือนหูฟังตัวเองจะแตกออกได้เลย ผมได้ยินคำด่าทุกคำบนโลกนี้ มันบ้ามาก”

“ตอนนี้ผมเล่าไปหัวเราะไปได้ แต่ตอนนั้นคือเรื่องใหญ่จริงๆ” เขาปิดท้าย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X