ฮันซอกกยู, อันฮโยซอบ, อีซองคยอง ฯลฯ บอกลา “Dr. Romantic 3” ในขณะที่ละครดำเนินมาถึงตอบจบ!
2023-06-18 16:44:32
Advertisement
คลิก!!!

ทีมนักแสดงหลักของละครฮิต “Dr. Romantic 3” ได้แชร์ความคิดเห็นปิดท้าย!

 

“Dr. Romantic 3” เป็นละครที่ติดตามเรื่องราวของแพทย์ซึ่งทำงานที่โรงพยาบาลทรุดโทรมในชนบท โดยซีซั่น 3 ได้นำเสนอการกลับมาของ ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) พร้อมด้วย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และสมาชิกทั้งเก่าและใหม่อีกมากมาย 

 

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน “Dr. Romantic 3” ก็ดำเนินมาจนถึงตอนจบ ซึ่งนักแสดงหลักของเรื่องอย่าง ฮันซอกกยู อันฮโยซอบ อีซองคยอง คิมมินแจ (Kim Min Jae) ยุนนามู (Yoon Na Moo) และโซจูยอน (So Ju Yeon) ก็ได้ออกมากล่าวอำลาผู้ชมและละคร

 

ฮันซอกกยู ซึ่งรับบทเป็น หมอคิมยอดอัจฉริยะ แสดงความคิดเห็นว่า “ตอนที่เราถ่ายทำซีซั่น 1 ผมจินตนาการไม่ถึงซีซั่น 2 และ 3 เลยด้วยซ้ำครับ เหตุผลที่ Dr. Romantic สามารถดำเนินต่อไปได้ถึงเจ็ดปีต้องขอบคุณการสนับสนุนจากผู้ชมครับ สำหรับ หมอคิม เป็นตัวละครที่ผมแสดงมานานมากจนถึงจุดที่เขามีส่วนสำคัญในอาชีพการแสดงของผมครับ ในขณะที่ใช้ชีวิตในฐานะหมอคิม ผมคิดถึงการใช้ชีวิตอย่างมีความหมายและรู้สึกสบายใจครับ ผมสนุกกับช่วงเวลาที่ได้สร้างความทรงจำร่วมกับผู้ชม และผมก็อยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมงานและทีมงานที่ได้ทำงานด้วย ผมหวังว่าความรักของหมอคิมจะยังคงดำเนินต่อไป ผมขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงและสมหวังทุกประการนะครับ”

 

ในซีซั่นที่ 3 อันฮโยซอบ กลับมารับบทเป็นศัลยแพทย์ ซออูจิน อีกครั้ง นักแสดงหนุ่มให้ความเห็นว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้พบกับ ซออูจิน อีกครั้งครับ ผมยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเดินทางไปกับผู้ที่ผมรู้สึกเคารพในการเดินทางไกลครั้งนี้ด้วยครับ เนื่องจากทุกช่วงเวลาเป็นบทเรียนสำหรับผม ผมจึงคิดว่าสิ่งนี้จะยังคงเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนและเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตตัวเอง ผมอยากจะขอบคุณผู้ชมอย่างจริงใจที่ให้ความรักแก่เราเป็นพิเศษครับ”

 

อีซองคยอง นักแสดงจากซีซั่น 2 ที่กลับมารับบทเป็นศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก ชาอึนแจ ในซีซันที่ 3 เธอได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของตัวละครมากมาย ซึ่งเธอกล่าวว่า “ฉันขอขอบคุณผู้ชมที่รัก Dr. Romantic 3 หัวเราะ และร้องไห้ไปกับเราด้วยนะคะ ฉันเชื่อว่าผู้ชมคือสมาชิกคนสุดท้ายของ 'Doldam Avengers' ค่ะ เพราะมีคนที่เชื่อมั่น รอคอย และรักเรา เราจึงได้รับพลังจากการสนับสนุนนั้นและมาถึงตรงจุดนี้ได้ ฉันมีความสุขมากที่เราทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาใน Doldam Hospital ร่วมกันค่ะ”

 

คิมมินแจ ซึ่งรับบทเป็นพยาบาล พัคอึนทัก มาตั้งแต่ซีซั่นแรก ได้แสดงความเห็นว่า “หลังจากเข้าร่วมทุกซีซั่น ตอนนี้ถึงเวลาที่ผมต้องอำลาเป็นครั้งที่ 3 ในฐานะ พัคอึนทัก อีกแล้วครับ อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุผลบางอย่าง ครั้งนี้ผมรู้สึกเสียใจมากกว่าเดิมที่ละครจบลงไปครับ ผมจะคิดถึงมัน การได้แสดงในละครเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกจุก รู้สึกตื้นตันใจมากขึ้น ผมได้เรียนรู้  ได้รู้สึก และมีประสบการณ์มากมายครับ นี่เป็นช่วงเวลาที่มีค่าอย่างมาก ผมรู้สึกขอบคุณที่ผู้ชมส่งความรักมาให้มากมาย และเพราะเหตุนั้นผมจึงสามารถแสดงได้อย่างสนุกสนานมากขึ้นด้วยความแข็งแกร่งนั้นครับ”

 

ยุนนามู เป็นนักแสดงอีกคนที่ปรากฏตัวในทั้งสามซีซั่น เขาเล่าถึงบทบาทของเขาในฐานะแพทย์ จองอินซู ว่า “แม้ว่าการถ่ายฉากสุดท้ายจะจบลงแล้ว แต่ผมก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยครับ ผมจะไม่ลืมผู้กำกับ คนเขียนบท นักแสดง และทีมงานทุกคนไปตลอดชีวิต ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แสดงเป็นตัวละครจองอินซู ตลอดซีซั่นที่ 1 ถึง 3 ผมคิดว่าผมได้เติบโตในฐานะแพทย์และในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของสังคมครับ”

 

โซจูยอน ที่รับบทเป็นแพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน ยุนอารึม เธอแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันมีความสุขที่เราถ่ายทำเสร็จสิ้นโดยผ่านพ้นไปได้ด้วยดีพร้อมกับทีมงานและครอบครัวทลดัมที่ฉันได้พบอีกครั้งค่ะ ต้องขอบคุณที่เราได้รับการปฏิบัติด้วยความรัก [จากผู้ชม] เสมอ เราจึงสามารถถ่ายทำถึงตอนที่ 16 ได้ด้วยดี และเนื่องจากนี่เป็นโปรเจ็กต์ที่ฉันมีความรักอย่างสุดซึ้งจนถึงจุดที่ฉันทะเลาะกันในวันเราถ่ายทำครั้งสุดท้าย ฉันก็ยังรู้สึกว่าฉันต้องไปทำงานที่โรงพยาบาลทลดัมอยู่เลยค่ะ”

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X