พัคซูรยอน (Park Soo Ryeon) นักแสดงจากเรื่อง “Snowdrop” เสียชีวิตในวัย 29 ปี
2023-06-12 18:08:31
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 12 มิถุนายน สำนักข่าว OSEN รายงานว่า นักแสดง พัคซูรยอน (Park Soo Ryeon) เกิดอุบัติเหตุตกบันไดขณะกลับบ้าน เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ทำให้เกิดการบาดเจ็บที่ศีรษะและสมอง ส่งผลให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ข่าวรายงานว่า ครอบครัวของ พัคซูรยอน ตัดสินใจบริจาคอวัยวะของเธอเพื่อเป็นเกียรติให้กับเธอ

พัคซูรยอน เกิดเมื่อปี 1994 และจะอายุครบ 29 ปีในปีนี้ เธอเดบิวต์จากผลงานการแสดงมิวสิคัล “Il Tenore” และเมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งมีผลงานมิวสิคัล อาทิเรื่อง “The Day We Loved” และ “Siddhartha” และเธอมีตารางการแสดงที่เกาะเชจูในวันถัดมาหลังจากเกิดอุบัติเหตุ

นอกจากนี้เธอยังเคยร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Snowdrop ของช่อง JTBC ที่ออกอากาศตอนจบไปช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 

 

เธอเคยโพสภาพที่ถ่ายกับ จองแฮอิน (Jung Hae In) พระเอกของเรื่อง พร้อมข้อความ

“รุ่นพี่จองแฮอิน หลังจากปล่อยตัวนักศึกษาหญิงรอบที่ 2 เขาอยู่กับเราจนถึงตอนจบ แม้ว่าจะเป็นบทเล็กๆ แต่ขอบคุณที่คิดถึงเราและนักศึกษาหญิงทุกคน! ฉันหวังว่าจะได้เจอคุณอีกในโปรเจคต่อไป แม้ว่าฉันจะไม่ใช่นักศึกษาแล้ว แต่ฉันจะดูซีรีส์จนถึงตอนจบเลย”

 

เธอยังบอกอีกว่า

“ซีรีสืเรื่องแรกในชีวิตของฉัน” พร้อมภาพที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆในกองถ่ายเรื่อง Snowdrop


งานศพของ พัคซูรยอน จะถูกจัดขึ้นที่โรงพยาบาลซูวอนในจังหวัดคยองกี จะตั้งให้เคารพศพในวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 16.00 น. และเคลื่อนย้ายศพในช่วงเช้าของวันที่ 13 มิถุนายน 

 

ที่มา  Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X