ไอดอลนักแสดงรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลี
2020-11-05 11:13:41
Advertisement
Pyramid Game

วงการบันเทิงเกาหลี มีไอดอลที่หันมารับงานแสดงและทำได้ดีทั้งงานเพลงและงานแสดงหลายคน เช่น ไอยู (IU) และ ซูจี (Suzy) เป็นต้น ด้วยฐานแฟนคลับของไอดอลที่มีอยู่แล้ว ทำให้ไอดอลส่วนใหญ่เริ่มต้นงานแสดงด้วยบทนำ ยกตัวอย่างเช่น จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK และ ฮวังมินฮยอน (Minhyun) วง Nu'est นอกจากทั้ง 2 คนนี้แล้ว ยังมีไอดอลคนอื่นอีกที่กำลังได้รับการจับตามองในฐานะนักแสดง ทั้ง ชาอึนอู (Cha Eunwoo) วง Astro และ โรอุน (Rowoon) วง SF9

 

จีซู (Jisoo) - Blackpink: "Snowdrop"

blackpink kill this love jisoo - Google Search | Blackpink jisoo,  Blackpink, Black pink

จีซู ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles ในปี 2019 และเธอก้าวขึ้นมารับบทนำอย่างรวดเร็ว ในซีรีส์ที่กำลังจะลงจอของช่อง JTBC เรื่อง Snowdrop ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทีมงานผู้สร้างซีรีส์ยอดฮิต SKY Castle เรื่องนี้จีซูจะได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) เธอรับบทเป็น อันยองชู นักศึกษาสาวผู้สดใส เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัย Hosoo ผู้ชมจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของเธอนอกเหนือไปจากที่เคยเห็นบทเวที และมีหลายคนตั้งตารอฝีมือการแสดงเต็มรูปแบบในบทนำครั้งแรกของเธอในเรื่องนี้

 

ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) - Nu'est : "Live On"

ฮวังมินฮยอนเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในมินิซีรีส์เรื่อง Live On ออกอากาศทางช่อง JTBC ซึ่งตอนแรกจะลงจอในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ แฟนคลับต่างตั้งตารอคอยผลงานการแสดงของเขา โดยเรื่องนี้มินฮยอนจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของวัยรุ่น ประกบคู่กับนักแสดงสาว จองดาบิน (Jung Da Bin) เรื่องนี้มินฮยอนรับบทเป็น โกอึนแทก ประธานชมรมวิทยุกระจายเสียงผู้เคร่งขรึม คิดว่าเขาคงขโมยหัวใจผู้ชมหลายคนได้อย่างแน่นอน

 

ชาอึนอู (Cha Eunwoo) - Astro: "True Beauty"

ชาอึนอูมีผลงานการแสดงหลายเรื่องแล้ว นับตั้งแต่เรื่อง Hit the Top ตามมาด้วยบทนำในซีรีส์เรื่องฮิต My ID Is Gangnam Beauty ต่อด้วยซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ Rookie Historian Goo Hae Ryung และเขาได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากเวที MBC Drama Awards ในปี 2019 และตอนนี้เขากำลังจะมีผลงานเรื่อง True Beauty คู่กับนักแสดงสาว มุนกายอง (Moon Ga Young) ซึ่งคาดว่าจะลงจอในช่วงต้นเดือนธันวาคม ทางช่อง JTBC

 

โรอุน (Rowoon) - SF9: "Sunbae, Don't Put On That Lipstick"

โรอุน เป็นนักแสดงอีกคนที่ค่อยๆเติบโตขึ้นในเส้นทางสาวนักแสดง เขาเดบิวต์ในฐานะนักแสดงจากเรื่อง School 2017 และรับบทนักแสดงสมทบมาหลายต่อหลายเรื่องทั้ง About Time และ Where Stars Land และในที่สุดเขาก็ได้มีโอกาสมารับบทนำในซีรีส์เรื่อง Extraordinary You ที่ทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมไปได้จากเวที MBC Drama Awards และตอนนี้เขากำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง JTBC เรื่อง Sunbae, Don't Put On That Lipstick ซึ่งคาดว่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 เรื่องนี้ โรอุนจะรับบทเป็น แชฮยอนซึง หนุ่มรุ่นน้อง ที่มีเรื่องราวโรแมนติกกับรุ่นพี่ในที่ทำงาน ซึ่งได้ วอนจินอา (Won Jin Ah) มารับบทนักแสดงนำหญิงในเรื่องนี้ ผู้ชมจะได้ชมภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นของเขา เปลี่ยนจากนักเรียนมัธยม เป็นหนุ่มวัยทำงาน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X