‘มันทำให้ผมอยากจะร้องไห้’ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) กล่าวหลังจากย้อนมองอดีตของเขา
2023-06-09 08:32:51
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 4 มิถุนายน SALT Entertainment ต้นสังกัดของ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ได้ปล่อยวิดีโอที่คิมซอนโฮไปเยี่ยมชมนิทรรศการภาพถ่ายของเขา

เขาไปเดินชมภาพของตัวเองในช่วงดึกอย่างมีความสุข 

“นี่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจและสนุกครับ พวกคุณควรมาดูด้วยตาตัวเอง! มันดูดีกว่าที่เห็นในโทรศัพท์ครับ” เขาพูดพลางเดินชมภาพถ่ายไปด้วย เขาเริ่มเล่าเรื่องเบื้องหลังที่เกิดขึ้นในแต่ละภาพ
 

“พอได้เห็นภาพพวกนี้ ก็ทำให้ความทรงจำหลายอย่างกลับมา เป็นโปรเจคที่น่าตื่นเต้นและเติมเต็มใจมาก! ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อช่วยให้ผมได้ถ่ายทอดคำขอบคุณถึงคนที่สนับสนุนผมอยู่เสมอ” คิมซอนโฮพูด มีบางภาพทำให้เขาหยุดมองและนึกถึงความทรงจำในช่วงเวลานั้น

 

นอกจากภาพแล้ว ยังมีคำพูดบางคำพูดในอดีต ซึ่งคิมซอนโฮบอกว่า

“ผมเป็นคนช้าๆที่มีอะไรให้ทำอีกมาก ผมอยากมีความมั่นใจในการแสดง แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ผมทำได้หรือยัง มีความคิดมากมายอยู่ในหัวผมวันนั้น”

คิมซอนโฮหยุดตรงที่มีข้อความเขียนไว้ว่า

‘ถ้าเป็นทางที่ผิด ก็แค่หันหลังมา การเดินย้อนกลับมาเป็นอีกสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในชีวิต มันเคยเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่ต้องยอมรับช่วงเวลาที่ต้องช้าลง ผมเร่งจะหาคำตอบที่ถูกต้อง แต่ตอนนี้ผมยอมรับมันในฐานะประสบการณ์ชีวิต’
 

คิมซอนโฮบอกว่า

“ว้าว อ่านแล้วเหมือนอยากจะร้องไห้เลยครับ ตอนที่ผมพูดคำนี้ ผมคิดแค่เรื่องการแสดงเท่านั้น แต่ตอนนี้ หลังจากเวลาผ่านไป พอมาอ่าน มันสามารถเอามาปรับใช้กับชีวิตได้ด้วย แปลกไหมครับ” 

 

จากนั้นคิมซอนโฮเดินมาถึงบริเวณกำแพงที่แฟนคลับมาเขียนข้อความถึงเขาเอาไว้ 

“ผมเชื่อว่าความสำเร็จของผมในฐานะนักแสดงมาจากทุกคนที่เชื่อในตัวผม ผมเป็นผมในทุกวันนี้ได้เพราะว่าการสนับสนุนของพวกเขา”

คิมซอนโฮปิดท้ายวิดีโอด้วยการขอบคุณแฟนคลับอีกครั้งที่ยังคงอยู่กับเขาไม่ว่าในช่วงเวลาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หรือ ตกต่ำ 

“ขอบคุณมากๆที่มาชมการจัดแสดงของผม โปรเจคนี้มอบโอกาสให้ผมได้เล่าชีวิตของตัวเอง ผมหวังว่าโชว์นี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายคนได้มองย้อนกลับไปในความทรงจำร่วมกันกับผม และอยากให้รู้ไว้ว่าผมจะอยู่นี่กับคุณเสมอ เหมือนที่คุณอยู่กับผม”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X