คิมดงอุค (Kim Dong Wook) ส่ง 2 ซีรีส์เรื่องเด็ด Delightfully Deceitful และ My Perfect Stranger แนวทริคเลอร์เข้มข้น! ที่ต้องรับชม
2023-05-31 09:08:40
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงนี้คิมดงอุค (Kim Dong Wook) กำลังมีผลงาน 2 ซีรีส์เกาหลีที่กำลังออนแอร์พร้อม ๆ กัน กับซีรีส์เรื่อง Delightfully Deceitful ฉายทางช่อง  tvN  และ My Perfect Stranger ทางช่อง KBS2 ซึ่งเป็น 2 ซีรีส์แนวทริลเลอร์เข้มข้น น่าติดตาม

 

อ้างอิงรายงานของ Nielsen Korea ได้แจ้งเรตติ้งตอนแรกของซีรีส์เรื่อง Delightfully Deceitful ที่ฉายไปเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 มีมากถึง 4.6 % ขณะที่ My Perfect Stranger ก็มีเปอร์เซนต์ผู้ชม 4.6 % เท่ากัน

 

ซึ่ง Delightfully Deceitful เป็นเรื่องราวของทนายฮันมูยอง รับบทโดย คิมดงอุค ที่มีความเห็นอกเห็นใจมากเกินไป กับ โรอุม รับบทโดย ซอนอูฮี นักต้มตุ๋นที่ไม่แคร์คนอื่น ต้องมาร่วมมือกันต้องสู้กับคนชั่วร้าย ในขณะที่เรื่อง My Perfect Stranger ได้ฉายไปถึงตอนที่ 9 แล้วแต่ความเข้มข้นก็ยังไม่มีลดลง

 

อย่าลืมรับชมผลงานคิมดงอุคทั้งสองเรื่องกันได้ที่ Viu โดยเรื่อง  Delightfully Deceitful  ซับไทยทาง Viu ทุกวันพุธ และพฤหัสบดี ส่วน My Perfect Stranger ทุกวันจันทร์ และอังคาร

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X