ชาอึนอู (Cha Eun Woo) – ASTRO ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์ของโปรเจค “2023-2024 Visit Korea Year”
2023-05-24 18:25:23
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO จะรับหน้าที่โปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลีสู่สายตาชาวโลก!

วันที่ 24 พฤษภาคม บริษัท Fantagio ต้นสังกัดของ ASTRO ได้ออกมาประกาศว่า

“ชาอึนอูได้รับการแต่งงานให้เป็นแอมบาสเดอร์ของโปรเจค “ท่องเที่ยวเกาหลีประจำปี 2023 – 2024” (2023-2024 Visit Korea Year)”

 

โปรเจค 2023-2024 Visit Korea Year เป็นโปรเจคที่ทำขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ของกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว, คณะกรรมการท่องเที่ยวเกาหลี, องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี เพื่อขึ้นเป็นผู้นำในการท่องเที่ยวระดับนานาชาติซึ่งตอนนี้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นตัวและเข้าสู่การแข่งขันในเวลาเดียวกัน

 

ในฐานะแอมบาสเดอร์ของโปรเจคนี้ ชาอึนอูมีแผนจะเพิ่มการตื่นตัวและการรับรู้ต่อวัฒนธรรมเกาหลีในระดับโลก เริ่มจากกิจกรรมการโปรโมทที่เผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวของเกาหลีไปสู่สายตาชาวโลก ชาอึนอูน่าจะนำความนิยมระดับโลกของเขามาเสริมทัพโปรเจคนี้ให้แข็งแกร่ง ทั้งคอนเท้นท์ที่หลากหลายที่จะสอดแทรดเนื้อหาของวัฒนธรรมเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ, เคป็อป และกีฬา ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

 

สำหรับชาอึนอู เขาเพิ่งมีผลงานการแสดงในเรื่อง Island ทาง TVING และกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำเรื่อง A Good Day to Be a Dog ซึ่งเขารับบทเป็น จินซอวอน พระเอกของเรื่อง 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X