คาริน่า วง aespa เผยเคล็ดลับในการลดน้ำหนักของเธอ!
2023-05-21 14:10:19
Advertisement
คลิก!!!

การควบคุมน้ำหนักถือเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมวงการเคป๊อป ซึ่งเหล่าไอดอลต่างพยายามรักษาภาพลักษณ์ที่น่าหลงใหลนี้ ดังนั้นแผนการและความลับในการลดน้ำหนักของพวกเขาจึงกลายเป็นหัวข้อที่พูดถึงกันบ่อย ๆ เมื่อไม่นานมานี้ คาริน่า (Karina) จากวง aespa ได้เปิดเผยความลับของเธอในการลดน้ำหนักซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

 

คาริน่า ได้ไปปรากฏตัวในตอนล่าสุดของรายการ 'No Prepare' และใช้เวลาร่วมกับ อียองจี (Lee Young Ji) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ  และหนึ่งในนั้นก็คือการลดน้ำหนัก

 

อียองจี เคยได้รับความสนใจอย่างมากจากการลดน้ำหนักในอดีตของเธอ

 

ในระหว่างรายการ คาริน่า เปิดเผยว่าเธอรักษาน้ำหนักอย่างเคร่งครัดแม้จะกินเยอะก็ตาม นักร้องสาวสารภาพว่าเธอสามารถกินมันฝรั่งทอดกรอบ Pringles ได้ทั้งกระป๋อง และครั้งหนึ่งเคยกินพิซซ่าทั้งถาดคนเดียว

อย่างไรก็ตาม คาริน่า บอกว่าเธอลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายอย่างหนักเมื่อเห็นว่าน้ำหนักเกินค่าที่กำหนด เธออธิบายว่า “ฉันจะสวมแจ็คเก็ตหนา ฉันจะสวมเสื้อยืดรัดรูป ฉันจะสวมชุดวอร์ม และวิ่งเป็นเวลา 4 ชั่วโมง โดยฟังเพลงของไอดอลไปด้วยค่ะ” เธอเล่าต่อไปว่า “ฉันจะวิ่งและเต้นค่ะ ฉันวิ่งไปพร้อมกับพูดว่า 'ยูจีมิน เธอเจ๋งมาก' และวิ่งไปรอบ ๆ ค่ะ”

 

อียองจี กล่าวว่า “หลายคนอาจบอกว่าเธอแกล้งทำเป็นกินเยอะ แต่ไม่เลย เธอกินซุปปลาแผ่นนี้เยอะมาก เธอกินเกือบจะหมดแล้วด้วยซ้ำ เธอกินเยอะมากค่ะทุกคน ฉันคิดว่าคุณกินเยอะแต่คุณดูเป็นคนที่ไม่ได้อ้วนขึ้นง่ายเลยนะคะ”

 

คาริน่า ปฏิเสธว่า “ไม่เลยค่ะ ฉันน้ำหนักขึ้นง่ายมาก ฉันแบบว่าน้ำหนักสามารถขึ้นได้ถึง 4 กก. และลด 4 กก. ในวันเดียวค่ะ” 

 

อียองจี สรุปว่า คาริน่า สามารถรักษาน้ำหนักไว้ได้แม้จะกินเยอะ เพราะเธอใช้ความพยายามอย่างมากและเคลื่อนไหวไปรอบ ๆ เพื่อไม่ให้น้ำหนักขึ้น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X