ฮันโซฮี (Han So Hee) ยังคงเดินหน้าเต๊าะ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) อย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามีข่าวทั้งคู่ถอนตัวจากซีรีส์ที่มีแผนจะร่วมงานกัน
2023-05-20 16:35:51
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อปีที่แล้วแฟนคลับต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็น ฮันโซฮี (Han So Hee) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Price Of Confession ของผู้กำกับ อีอึงบก

คนที่ตื่นเต้นไม่แพ้ผู้ชมคงเป็น ฮันโซฮี ที่เราจะได้เห็นเธอเข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของ ซงฮเยคโยประหนึ่งทาสรักคนหนึ่งตลอด ทำเอาชาวเน็ตเฝ้ารอที่จะได้เห็นเคมีของทั้งคู่ทางหน้าจอโทรทัศน์ 

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ฮันโซฮีได้โพสภาพจากซีรีส์ของเธอกับซงฮเยคโยเป็นการเรียกน้ำย่อยผู้ชม และการแสดงความรักต่อรุ่นพี่ของเธอ 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้มีข่าววว่าทั้ง ฮันโซฮี และ ซงฮเยคโย ถอนตัวจากซีรีส์เรื่องดังกล่าว สำนักข่าว News1 รายงานว่าหลังจากมีการพูดคุยอย่างละเอียด นักแสดงทั้ง 2 คนตัดสินใจไม่เข้าร่วมโปรเจคนี้ ทำเอาแฟนคลับที่ตั้งตารอตกใจ

 

ทางด้านต้นสังกัดของ ฮันโซฮี ได้ออกมาบอกว่า

“เรารับรู้เรื่องการถอนตัวจากบทในเรื่อง The Price Of Confession ของฮันโซฮีผ่านทางรายงานข่าว ตอนนี้เรากำลังยืนยันข้อเท็จจริง” - 9Ato Entertainment

ระหว่างที่มีการสืบหาความจริงของการถอนตัวจากโปรเจค ใครจะสงสัยก็สังสัยไป แต่ฮันโซฮีไม่ปล่อยให้ซงฮเยคโยสงสัยในความรักของเธอที่มีต่อรุ่นพี่ เธอยังคงตามเต๊าะซงฮเยคโยอย่างต่อเนื่อง

 

สำหรับโพสแรกบนอินสตาแกรมของซงฮเยคโยหลังจากมีข่าวถอนตัวออกจากซีรีส คือโฆษณาของ SK Magic 

 

 

ซึ่งฮันโซฮีเข้าไปคอมเม้นท์อย่างรวดเร็ว ด้วยข้อความว่า “ยังเป็นของฉันอยู่”


และซงฮเยคโยได้เข้ามาหัวเราะหลังจากเห็นข้อความนั้น ทำให้แฟนคลับยังไม่ถอดใจที่จะได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันในโปรเจคอื่น

 

ถึงแม้จะไม่ได้เห็นทั้ง 2 นักแสดงในเรื่อง The Price Of Confession แต่ระหว่างนี้ได้เห็นมิตรภาพของทั้งคู่แบบนี้ และคิดว่าโอกาสร่วมงานในโปรเจคต่อไปคงจะมาถึงอย่างแน่นอน ก็ทำให้แฟนคลับอมยิ้มได้แล้ว

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X