ซีรีส์เรื่องใหม่ของ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และ ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) ยืนยันนักแสดงสมทบที่จะร่วมงาน
2023-05-05 09:08:52
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสมทบของซีรีส์เรื่อง “Useless Lies” ได้รับการยืนยัน!

“Useless Lies”  เล่าเรื่องโรแมนติกลึกลับของหญิงสาวที่สามารถได้ยินเสียงคำโกหก และ โปรดิวเซอร์อัจฉริยะที่ปิดบังตัวตนของเขาเอาไว้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาได้มีการยืนยันว่า คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และ ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) จะมารับบทนำในเรื่องนี้

คิมโซฮยอนจะรับบทเป็น ม๊กซอลฮี หญิงสาวที่มีพลังพิเศษในการได้ยินเสียงคำโกหก ทำให้เธอสิ้นหวังในผู้คน ม๊กซอลฮีคิดว่าพลังพิเศษของเธอเป็นคำสาป และเธอพยายามจะใช้มันในทางที่ดีโดยการกลายเป็น ‘นักล่าคนโกหก’ ที่พยายามค้นหาความจริง

ฮวังมินฮยอนจะรับบทเป็น คิมโดฮา โปรดิวเซอร์เพลงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่เขาปิดบังตัวตนของตัวเองเองไว้เนื่องจากสถานการณ์บางอย่าง หลังจากย้ายมาอยู่ข้างบ้านม๊กซอลฮี เขาก็ค่อยๆกลับมามีรอยยิ้มมากขึ้น

วันที่ 4 พฤษภาคม ได้มีการประกาศว่า ยุนจีอน (Yoon Ji On), ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon) และ อีซีอู (Lee Si Woo) จะมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย
 

ยุนจีอนจะรับบทเป็น โจด๊อกชาน ประธานบริษัท J Entertainment และคนเดียวที่รู้ความลับของโดฮา เขาดูแลโดฮาเหมือนน้องชายและเป็นคนที่ทำให้โดฮากลายเป็นนักแต่งเพลง

 

ซอจีฮุนจะรับบทเป็น นักสืบอีคังมิน รักแรกของซอลฮีที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 3 ปี 

อีซีอูยืนยันจะมาร่วมงานในบท ชาอน นักแสดงโซโล่ระดับท็อปที่คิดว่าตัวเธอคือเนื้อคู่ของโดฮา

คิมโซฮยอนได้พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอว่า

“ฉันมีความสุขและตื่นเต้นที่ได้ทำงานกับนักแสดงและผู้กำกับที่ฉันชื่นชอบมาโดยตลอด ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงด้านใหม่และสนุกของฉันผ่านตัวละครม๊กซอลฮี เพราะฉะนั้นได้โปรดติดตามกันด้วยนะคะ”

ฮวังมินฮยอนกล่าวว่า

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขที่ได้มารับบท คิมโดฮา เพราะว่าเป็นตัวละครที่เป็นโปรดิวเซอร์ลึกลับ ผมคิดว่าผมจะสามารถแสดงด้านใหม่ของตัวเองออกไปได้ ได้โปรดติดตามกันด้วยนะครับ”

“Useless Lies” กำกับโดย นัมซองอู จากเรื่อง “My Roommate Is a Gumiho”, “Love In Contract” และ “Kkondae Intern” ร่วมงานกับนักเขียนบท ซอจองอึน และจะออกอากาศในวันจันทร์ - อังคาร ทางช่อง tvN ในเดือนกรกฎาคม

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X