5 คนดังเกาหลีที่ครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องในอาชีพการงาน
2023-05-01 12:05:13
Advertisement
คลิก!!!

ซึ่งการเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องการทำงานโดยคนในครอบครัวอาจส่งผลต่ออาชีพการงานของคนดังเหล่านี้

 

เมื่อเป็นคนดังย่อมได้รับความสนใจอยู่แล้ว ชาวเน็ตติดตามทุกความเคลื่อนไหว ถึงแม้คนดังเหล่านั้นจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องครอบครัวออกสื่อ แต่บางครั้งคนในครอบครัวก็อาจจะออกมาพูดถึงคนดังเหล่านั้นเอง หรือบางครั้งคนในครอบครัวของเหล่าเซเลปก็เข้าไปพัวพันกับการทำงานของพวกเขา

 

1.แม่ของเดซี่

ตอนที่เดซี่มีปัญหาเรื่องสัญญากับ MLD Entertainment ตอนที่เป็นสมาชิกวง MOMOLAND MLD Entertainment ได้เปิดเผยแถลงการณ์ที่แม่ของเดซี่เรียกร้องให้บริษัทถอดเดซี่ออกจากวงหลังจากที่เดซี่มีข่าวเดทกับยุนฮยอง iKON

“ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 ที่มีข่าวลือเรื่องเดทของเดซี่ปล่อยออกมา หลังจากตรวจสอบกับเดซี่แล้วเราจึงยืนยันว่าข่าวนั้นเป็นเรื่องจริง แต่หลังจากนั้น 3 วันแม่ของเดซี่ติดต่อมาที่บริษัทและบอกว่า ‘ถอดเดซี่ออกจาก MOMOLAND เถอะ อาทิตย์หน้าฮันจะไปรับเธอกลับบ้าน’ เราเลยไปถามเรื่องนี้กับเดซี่ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ารู้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น” - MLD Entertainment

 

แม้ว่า MLD Entertainment จะเสนอว่า “ให้เดซี่พักงานไปก่อน” แทนที่จะออกจากวง แต่แม่เดซี่ยังคงเรียกร้องให้ต้นสังกัดขอโทษเดซี่และขอ “เรียกเงินคืน”

 

สุดท้ายเดซี่ก็ยกเลิกสัญญาและฟ้อง MLD Entertainment ซึ่งศาลตัดสินให้เดซี่เป็นฝ่ายชนะ

 

หลังจากนั้นเดซี่ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เธอออกจาก MOMOLAND แฟน ๆ ถึงได้รู้ว่าเดซี่ถูก “ไล่ออก” แต่เดซี่ก็ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ เป็นห่วงเพราะเธอบอกว่า “เรื่องมันนานมากแล้ว” และไม่ได้ส่งผลกับชีวิตของเธอแล้ว

 

2.พ่อของอันซอฮยอน

อันซอฮยอนไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงซีรีส์เรื่อง School 2020 ทางช่อง KBS โดยทีมงานได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าเป็นพราะพฤติกรรมของพ่อเธอ

ในแถลงการณ์ทีมงานเผยว่า "ข้อเรียกร้องของพ่ออันซอฮยอนมากเกินไป” ทำให้พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากถอดเธอออก

 

“ก่อนที่เราจะเซ็นสัญญากับอันซอฮยอน พ่อของเธอเรียกร้องนั่นนี่มากเกินไปอยู่หลายครั้งในระหว่างการเจรจาและเป็นปัญหา มันยากต่อการตัดสินใจแต่สุดท้ายเราคิดว่าควรถอดเธอออกจากซีรีส์โดยที่ทั้งสองฝ่ายต่างเห็นพ้องต้องกัน แต่พ่อของเธอกลับเผยแพร่ข่าวลือต่าง ๆ ออกไป” – ทีมงาน "School 2020"

 

ทีมงานถึงกับแนะว่าพวกเขาไม่ต้องการทำลายชื่อเสียงของอันซอฮยอนและพยายามที่จะจัดการเรื่องนี้ "อย่างเงียบ ๆ" แต่พ่อของเธอกลับเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จทำให้ทีมงานต้อง "ประกาศจุดยืนของพวกเขา”

 

“เราพยายามจัดการเรื่องนี้อย่างเงียบ ๆ เพราะกังวลว่ามันจะส่งผลกระทบถึงนักแสดงสาว จริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่ยากพอควร แต่พ่อของอันซอฮยอนได้เผยแพร่ข้อมูลเท็จ เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากประกาศจุดยืนของเรา ถ้ายังมีข่าวลือมั่ว ๆ เผยแพร่ออกไปอีก เราจะเปิดเผยข้อตกลงต่าง ๆ ที่เคยพูดคุยกับนักแสดงสาวและใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการ” ” – ทีมงาน "School 2020"

 

ถึงจะเกิดเรื่องนี้ขึ้นแต่สุดท้ายอันซอฮยอนก็ยังมีผลงานการแสดงเรื่องอื่น ๆ ต่อไปได้ ล่าสุดเธอมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Oh! My Ghost 2022

 

3.ลุงของฮยูนิงบาฮีเอ

ในช่วงที่รายการ survival ของ Mnet อย่าง Girls Planet 999 ออกอากาศ ฮยูนิงบาฮีเอ Kep1er ถูกโจมตีเป็นอย่างมาก เพราะเธอเป็นน้องสาวของฮยูนิงไค TXT ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตจึงถกเถียงกันว่าการที่เธอได้เข้าร่วมรายการเป็นเพราะพี่ชายหรือเปล่า และต่างรุมเกลียดเธอ แต่แฟนคลับของฮยูนิงบาฮีเอสนับสนุนเธอต่างเต็มที่จนเธอได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดเป็นอันดับ 2 และได้เดบิวท์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Kep1er

 

แต่โชคร้ายที่เธอก็ยังคงเจอคอมเม้นท์ที่แสดงถึงความเกลียดชัง จนแฟน ๆ ของเธอเรียกร้องให้ Play M Entertainment ปกป้องเธอ ถึงชาวเน็ตจะอ้างว่าไอดอลคงไม่เห็นคอมเม้นท์แบบนี้ในโลกออนไลน์หรอก จนในที่สุดลุงของฮยูนิงบาฮีเอก็ออกมาพูดว่าฮยูนิงบาฮีเอรับรู้เรื่องราวเหล่านี้ทั้งหมดตั้งแต่เข้าแข่งขัน

 

แต่ลุงของเธอบอกว่าเขาไม่คิดว่าพวกข้อความเหล่านี้จะส่งผลต่ออาชีพปัจจุบันของฮยูนิงบาฮีเอ ซึ่งก็ได้พิสูจน์แล้วว่าจริงเพราะเธอยังคงเติบโตไปกับวง Ke1per พิสูจน์ทักษะความสามารถและเสน่ห์ที่หลากหลายของเธอ

 

4.พ่อของซงจุงกิ

ในปี 2019 ข่าวการหย่าร้างของซงจุงกิและซงฮเยคโยถูกพาดหัวข่าวไปทั่ว พ่อของซงจุงกิอย่างซงยงกักไม่ได้แสดงความเห็นอะไรจนผ่านไป 8 วันหลังจากข่าวออก ก่อนที่ซงจุงกิจะหย่า ซงฮเยคโยก็ดูแลสนับสนุนซงยงกักเป็นอย่างดี

 

ภายหลังมีข้อความที่ถูกเปิดเผยโดยเพื่อนของซงยงกักว่าซงยงกักก็ไม่ได้รู้สึกดีกับข่าว “การหย่าร้าง” ในครั้งนี้

 

“ผมขอโทษที่มีข่าวร้ายแบบนี้เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ดูเหมือนว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะผมกับซงจุงกินั้นบกพร่อง แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ช่วยให้กำลังใจ, คำแนะนำ และสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนร่างกายแข็งแรงและมีวันที่ดี” ซงยงกัก

 

ปัจจุบัน ซงจุงกิได้แต่งงานกับ Katy Louise Saunders ที่กำลังท้องอยู่ ส่วนครอบครัวของซงจุงกิก็ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ

 

“เราไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้” - ครอบครัวของซงจุงกิ

 

ตอนนี้ซงจุงกิและ Katy Louise Saunders กำลังมีความสุขกับชีวิตแต่งงาน

 

5.แม่ของแชรยอง

ตอนที่ ITZY เดบิวท์พวกเธอก็โด่งดังด้วยคอนเซ็ปต์, ท่าเต้น และความสามารถ แต่ถึงแม้วงจะไปได้ดีแต่แชรยองก็ได้รับคอมเม้นท์แย่ ๆ มากมายเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอ

 

ความเห็นที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังเริ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนแม่แชรยองต้องออกมาปกป้องลูกสาว โดยแม่ของแชรยองบอกว่า “มันง่ายมาก” สำหรับชาวนํตที่จะพิมพ์อะไรแย่ ๆ ใส่ไอดอล แต่ไม่ใช่ว่ามันง่ายแล้วเป็นเรื่องที่ควรจะต้องทำ โดยเฉพาะแชรยองที่โดยแต่แชรยองไม่ได้ทำอะไรผิดเลย

 

“มันง่ายนะคะที่พวกคุณจะพูดอะไรแย่ ๆ ใส่แชรยอง ทำให้แชรยองเจ็บปวด เธอเป็นแค่เด็กที่เพิ่งเดบิวท์ เธอเป็นคนที่ฉันรักมากกว่าใคร ๆ ถึงพวกคุณจะมองว่าแชรยองไม่สวยแต่ก็ไม่ควรที่จะต้องทิ้งข้อความแย่ ๆ ไว้ทุกข่าวทุกคลิปของแชรยองนี่คะ ถ้าเธอทำอะไรไม่ดีก็ว่าไปอย่าง สิ่งที่พวกคุณทำคือการตัดสินเด็กสาวอายุ 19 อย่างแย่ ๆ ทุกคนมีเสน่ห์และความชอบของตัวเองค่ะ” แม่ของแชรยอง

แม่ของแชรยองยังขอร้องให้ชาวเน็ตหยุดคอมเม้นท์อะไรแย่ ๆ ออกมา

 

“มันน่าเศร้าและเจ็บปวดนะคะที่ลูกสาวผู้แสนจะบริสุทธิ์และมีค่าสำหรับฉันถูกดูถูกเพราะรูปร่างหน้าตา แชรยองเป็นเด็กที่ใจดีและมีมารยาท ช่วยดูแลเธอหน่อยเถอะค่ะ พวกคุณไม่ต้องทำดีกับเธอก็ได้ ขอแค่อย่าทำให้เธอเจ็บปวดเลย ฉันขอร้องนะคะ” — แม่ของแชรยอง

 

ถึงโลกออนไลน์จะยังคงแสดงความเห็นในแง่ลบต่อไอดอลคนอื่น ๆ แต่แฟน ๆ ก็เริ่มชื่นชมแชรยอง แชรยองยังคงเป็นดาวที่เจิดจรัสบนเวทีต่อไปด้วยความสามารถและความสวยของเธอ


ที่มา koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X