ฮันโซฮี (Han So Hee) เผยถึงความรักที่มีต่อ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) พร้อมแสดงความยินดีสำหรับรางวัลจากงาน Baeksang Arts Awards
2023-04-30 09:12:48
Advertisement
คลิก!!!

ระหว่างการออกอากาศงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 เมื่อวันที่ 28 เมษายน ขณะที่กล้องจับภาพซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่เข้าร่วมงาน ฮันโซฮี (Han So Hee) ก็ได้ถ่ายภาพนั้นเอาไว้ และโพสลงบนอินสตาแกรมของเธอ เธอเติมอิโมติค่อนรูปหัวใจพร้อม สติ๊กเกอร์ gif คนปรบมือรัวๆ ย้ำชัดๆ ว่าเธอชื่นชอบรุ่นพี่ซงฮเยคโยมากแค่ไหน

 

สำหรับ ซงฮเยคโย ในงานนี้ เธอคว้ารางวัล นักแสดงยอดเยี่ยม (สาขาโทรทัศน์) จากซีรีส์เรื่อง The Glory

ระหว่างขึ้นรับรางวัล ซงฮเยคโยได้พูดบทแบบที่เธอเคยพูดในเรื่อง The Glory ว่า “ฉันได้รางวัลด้วยละยอนจิน ตอนนี้ฉันตื่นเต้นมาก” ก่อนจะขอบคุณทีมงาน, เพื่อนนักแสดง, ผู้กำกับ อันกิลโฮ รวมถึงนักเขียนบท คิมอึนซุก ที่ทำงานร่วมกับเธอในซีรีส์ยอดฮิต 2 เรื่อง ทั้ง Descendants of the Sun และ The Glory

 

ส่วนฮันโซฮีนั้นกำลังจะมีผลงานเรื่อง “The Price of Confession” ร่วมกับซงฮเยคโย และเธอดูตื่นเต้นแบบเก็บอาการไม่อยู่ที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ของเธอ

ก่อนหน้านี้ฮันโซฮีเคยไปคอมเม้นท์ในโซเชียลมีเดียของซงฮเยคโย และโม้ว่าเธอเคยถ่ายรูปที่เดียวกับซงฮเยคโยด้วย พร้อมอวดว่าน่าจะมีความเชื่อมโยงพิเศษบางอย่างระหว่างเธอกับรุ่นพี่ซงฮเยคโย
 

สำหรับเรื่อง The Price of Confession เล่าเรื่องของ 2 หญิงสาวที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม ทั้งฮันโซฮีและซงฮเยคโยจะมาร่วมงานกันในเรื่องนี้ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

 

ที่มา  Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X