ซึงกวาน (Seungkwan) – SEVENTEEN โพสจดหมายถึง มุนบิน (Moonbin) – ASTRO บนอินสตาแกรม
2023-04-29 09:19:17
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวการเสียชีวิตของ มุนบิน (Moonbin) วง ASTRO เมื่อวันที่ 19 เมษายน สร้างความเสียใจให้กับใครหลายคน 



ซึงกวาน (Seungkwan) วง SEVENTEEN เป็นอีกหนึ่งเพื่อนสนิทที่เราจะได้เห็นเขาและมุนบินมีภาพร่วมกันอยู่เสมอ 

 

ซึงกวานและมุนบินสนิทสนมกันเพราะเป็นไอดอลที่เกิดปี 1998 เหมือนกันและอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับไอดอลอีกหลายคน

 

วันที่ 28 เมษายน ซึงกวานได้โพสข้อความถึงมุนบินบนอินสตาแกรมของเขา พร้อมภาพที่ถ่ายคู่กัน

“นายเป็นคนที่ทำให้โลกดูแตกต่างออกไป ยากนะที่คน 2 คนจะเข้ากันได้ดีขนาดนี้

เราเคยเดินไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นชั่วโมงแบบไร้จุดหมาย, ถ่ายรูปวิวสวยๆที่เห็นกับกล้องของพวกเรา, มองท้องฟ้ายามค่ำคืนอย่างลึกซึ้ง, ร้องเพลงตอนเมา และนายเป็นคนชาร์จแบตโทรศัพท์ให้ฉันเสมอตอนที่เราหลับไปเพราะเมา

นายจะบอกให้ฉันไปออกกำลังกายแม้วันนั้นฝนจะตก, เราเหงื่อไหลเป็นน้ำตอนขึ้นเขานัมซาน และตอนกลางคืนเราจะได้กินขนมมื้อดึกก่อนนอน, เราจะตื่นมาและส่งรูปให้กันและกันเพื่อดูว่าใครตัวบวมกว่ากัน ถ้าเราได้กินข้าวเช้าด้วยกัน นายจะปล่อยมุกว่า ‘คุณพ่อคุณเจริญอาหารมาก’ และมองฉันด้วยความภูมิใจ” 

“เราหัวเราะกันอย่างบ้าคลั่งโดยไม่รู้ว่าหัวเราะเรื่องอะไร และเคยหน้าแดงตอนทะเลาะกัน เราเคยจะเลิกคบกันเพราะความมั่นหน้า แต่สุดท้ายเราก็คิดถึงกันและขอโทษกันและทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราเล่นด้วยกันและทำงานหนักด้วยกันมากกว่าที่เล่น ตอนนั้นนายทำได้ดีมาก ฉันภูมิใจในตัวนาย นายคอยสอดส่องดูฉันอย่างตั้งใจมากกว่าใคร และนายเคารพฉันมากกว่าใคร นายให้ความเคารพคนรอบตัวนายเสมอ ทำให้เมื่อได้ยินชื่อนายก็จะมีแต่คำชื่นชม นายมีความสุขกับความสำเร็จของฉันเหมือนเป็นของตัวเอง และนายก็เสียใจไปกับฉันด้วย

ถึงบิน คนที่ไม่เคอะเขินที่จะบอกรักกันและกัน, ถึงเพื่อนของฉัน ที่คอยกอดและปลอบโยนฉันจนถึงที่สุด นายจะเป็นคนที่ฉันสามารถเอาไปโม้ได้เสมอ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่ได้ใช้ชีวิตโดยที่เป็นเพื่อนสนิทของนายใช่ไหม?

ฉันจะเจอนายถ้าฉันพยายาม ฉันจะได้ยินนายถ้าฉันต้องการ ฉันเชื่อจริงๆนะว่านายกำลังมองฉันอยู่จากสวรรค์ นายจะคอยดูฉันระหว่างการโปรโมทที่จะมาถึงนี้ใช่ไหม? ฉันจะฟังคำแนะนำของนาย เพราะฉะนั้นเฝ้ามองฉันด้วยนะ ฉันจะผ่านมันมาได้เพราะรู้ว่านายกำลังมองฉันอยู่ ฉันภูมิใจที่ได้เป็นเพทื่อนกับนาย และขอบคุณที่นายมาเป็นเพื่อนกับฉัน และขอบคุณอีกครั้งที่สอนอะไรมากมายให้กับฉัน ไม่ว่านายจะเป็นใครที่นั่น วางความรู้สึกผิด, ความกดดัน และความเสียใจไว้นะ แล้วรอฉันซักหน่อยระหว่างทำสิ่งที่นายชอบ ฉันจะใช้ชีวิตโดยรอบคอบ ฉันจะดูแลคนของนายและมีชีวิตอยู่โดยการแบ่งปัญความทรงจำเกี่ยวกับนายกับพวกเขาเพราะฉะนั้นความทรงจำของนายจะไม่หายไป สำหรับคนที่รักนาย ฉันจะแบ่งปันความทรงจำที่ฉันหวงแหน และเมื่อไหร่ที่ฉันทำแบบนั้น ได้โปรดหัวเราะอย่างภูมิใจและเฝ้ามองฉันด้วย

ถ้ามีเรื่องอยากจะถามฉัน มาเข้าฝันฉันนะ และสัญญาว่าเราจะเป็นเพื่อนกันอีกครั้งในชีวิตหน้า

ฉันจะไปหานายเมื่อถึงเวลาที่ฉันไปที่นั่น! ฉันจะกอดนายแน่นๆเมื่อเจอนาย ฉันรักนายมากนะ, บิน นายทำได้ดีมาก” 

 

ในภาพถ่ายที่ซึงกวานโพส เป็นภาพที่เขาใช้เวลาร่วมกับมุนบิน และเพื่อนคนอื่น

 

และมีวิดีโอที่ทั้งคู่กำลังดูเพลง Crazy Sexy Cool ของ ASTRO เป็นโมเม้นท์น่ารักที่หลายคนคงเก็บอยู่ในใจตลอดไป

ที่มา  @pledis_boos

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X