แทยัง (TAEYANG) เล่าว่าเพลง 'EYES, NOSE, LIPS' ทำให้เขากับ มินฮโยริน (Min Hyorin) กลับมาคืนดีกัน
2023-04-28 09:42:17
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 26 เมษายน แทยัง (TAEYANG) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN ระหว่างพูดคุยกันหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือเรื่องความรักของเขากับ มินฮโยริน (Min Hyorin) ซึ่งเป็นรักแรกและรักสุดท้ายของเขา แทยังได้พูดถึงเรื่องนี้โดยเริ่มต้นว่า

“เพราะว่าผมเริ่มฝึกตั้งแต่อายุน้อย ผมเลยไม่มีโอกาสได้เดทกับใครเลย มีผู้หญิงเข้ามาของเบอร์ผมตอนที่ผมโปรโมทกับ BIGBANG แต่ผมไม่รู้ว่าพวกเธอขอเบอร์ผมเพราะสนใจในตัวผม” 

 

แทยังเล่าเรื่องตอนที่เจอมินฮโยรินครั้งแรกว่า

“ผมเจอมินฮโยรินตอนที่ถ่ายทำ MV เพลง 1AM ในตอนนั้นเราเร่งหาคนที่จะมาเป็นนางเอก MV และมีคนรอบตัวผมแนะนำว่าให้ติดต่อมินฮโยรินให้มารับบทนี้ และผมก็ติดต่อไปผ่านเพื่อนของผมคนหนึ่ง ผมคิดว่าเธอน่าจะปฏิเสธเพราะติดต่อไปกระชั้นชิดมาก แต่เธอโอเค เธอตอบตกลงจะมาแสดงให้เพลงของผมเลย ทีมงานบอกผมว่า ‘เธอน่ารักมากนะ นายต้องตอบแทนเธอนะ แทยัง’ ผมเลยเลี้ยงอาหารเธอ และขอบคุณเธอ พอเราได้คุยกัน ผมก็คิดว่า ‘เราเข้ากันได้ดีนะเนี่ย’”  

 

“ผมไม่เคยออกเดทมาก่อน ผมเลยทำตัวไม่ถูกเวลาต้องคุยกับผู้หญิง แต่กับเธอผมสบายใจ เธอเริ่มต้นบทสนทนาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผมอยากเจอเธออีกครั้ง ผมส่งข้อความไปหาเธอหลังจากทานอาหารด้วยกันครั้งนั้น และเราเจอกันอีก 2-3 ครั้งหลังจากนั้น ยิ่งได้ใช้เวลากับเธอมากเท่าไหร่ ยิ่งมีความรู้สึกต่อเธอมากขึ้นเท่านั้น ผมถึงขั้นคิดว่าผมอยากจะแต่งงานกับเธอ” 

 

จากนั้นทั้งคู่ได้ออกเดทกัน แต่เส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลายเสมอไป เพราะระหว่างคบหากัน พวกเขาเคยเลิกรากันไปครั้งหนึ่ง และแทยังเปิดเผยว่าเขาได้ทำสิ่งที่ขโมยหัวใจมินฮโยรินได้อีกครั้ง

“ผมเขียนเพลง 'EYES, NOSE, LIPS' ขึ้นมาตอนที่เราเลิกกัน ผมเขียนเพลงโดยคิดถึงเธอ ตอนนั้นผมบอกเธอว่าเพลงนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกตอนที่เราเลิกกัน และเธอชอบเพลงนี้ เพลงนี้ทำให้เรากลับมาคืนดีกัน” 

 

แทยังเล่าถึงเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกัน

“ตอนนั้นผมยุ่งมากๆ ผมเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก แทบจะไม่ได้อยู่เกาหลีเลย ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้ไม่รู้สึกห่างเหินกัน เพราะผมไร้ประสบการณ์การออกเดท ผมคิดว่าเธอคงหงุดหงิด” 

 

พิธีกรบอกว่า

“แต่สุดท้ายคุณก็แต่งงานกับเธอ และมีลูกชายด้วย มีครอบครัวสุขสันต์ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี”

แทยังยิ้มกว้างหลังจากได้ยินแบบนั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X