พัคซอจุน (Park Seo Jun) ยอมรับว่าเขายังพูดสุภาพกับ ไอยู (IU) อยู่เลย
2023-04-27 19:58:26
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Jun) เปิดเผยถึงความขี้อายและความเป็นคนอินโทรเวิร์ตของเขา

เมื่อวันที่ 25 เมษายน นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Dream' ได้เข้าร่วมรายการ 'Palette' บน YouTube ของ ไอยู (IU) ระหว่างพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ พัคซอจุนได้พูดถึง ยุนฮงแด ตัวละครของเขาในเรื่องว่า
 

“ผมเริ่มถ่ายทำเรื่อง Dream หลังจากเรื่อง Itaewon Class ซึ่งยุนฮงแด แตกต่างจาก พัคแซรอยในเรื่อง [Itaewon Class] โดยสิ้นเชิง พัคแซรอยเป็นคนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกและต้องเจอกับสถานการณ์ที่บีบคั้นอารมณ์อยู่ตลอดเวลา ผมต้องพยายามถ่ายทอดอารมณ์ของตัวเองออกไปแบบเยอะมากๆตอนแสดงเป็นเขา” 


“ผมตัดสินใจร่วมงานกับ Dream เพราะว่า ยุนฮงแดตรงข้ามกับพัคแซรอย และผมจินตนาการได้ว่าตัวเองเข้ากับทีมนักแสดงได้ดี”

ไอยูบอกว่า

“ใช่เลยค่ะ คุณดูสบายมากเวลาที่แสดงเป็นตัวละครของคุณ ทำเอาฉันคิดว่า ‘พัคซอจุนเป็นแบบนั้นหรือเปล่าในชีวิตจริง?’ พัคซอจุนก็คือยุนฮงแด และ ยุนฮงแด ก็คือพัคซอจุน” 

 

พัคซอจุนอธิบายว่า

“ผลทดสอบบุคลิกภาพของผมบอกว่าผมเป็นอินโทรเวิร์ต ผมได้ตัว I (ย่อมาจาก Introvert) จริงๆแล้วผมขี้อายตลอด นี่เป็นเหตุผลที่ผมยังพูดสุภาพกับคุณครับ คุณไอยู” 

ไอยูหัวเราะ และตอบว่า

“อ่า ใช่ค่ะ เรายังพูดสุภาพต่อกันและกัน เพราะฉันก็เป็นพวก ‘I’ เหมือนกัน แต่ฉันรู้สึกว่าเราสนิทกันมากขึ้นนะคะ เราอยู่ด้วยกันบ่อยในช่วงที่โปรโมทภาพยนตร์ของเราช่วงนี้” 

พัคซอจุนยิ้มและยกนิ้วโป้งให้เธอ 

“หวังว่าจะได้ใช้เวลากับคุณให้มากขึ้นนะครับ ขอบคุณล่วงหน้า!”

ไอยูตอบ

“เช่นกันค่ะ! มีอีกอย่างที่ฉันอยากถามคุณพัคซอจุนค่ะ ตลอด 3 ปีที่ได้ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้กับคุณ ฉันสังเกตได้ว่าคุณเป็นคนรอบคอบมาก และคุณมีความสามารถในการทำให้คนรอบตัวสงบลงด้วย คุณเคยแสดงความโกรธออกมาไหมคะ? และเวลาไหนคุณถึงเป็นแบบนั้น?” 

 

พัคซอจุนหัวเราะและพูดติดตลกว่า

“ปกติผมจะปลดปล่อยอารมณ์โกรธในรถตู้ระหว่างทางกลับบ้านครับ จริงๆเลยคือ ผมขอบคุณนะที่คุณทำให้ผมดูเป็นคนที่นิสัยดี ขอบคุณนะครับ ไอยู”

เขาหัวเราะและพูดต่อ

“ผมรู้ว่าตัวเองเป็นคนขี้อาย ผมเลยพยายามอย่างหนักเพื่อสนิทกับทุกคน แต่ไม่รู้เพราะอะไร ผมไม่สามารถทำตัวเป็นมิตรกับพวกเขาได้ น่าจะเพราะมันไม่ใช่ตัวผม” 

พัคซอจุนพูดต่อ

“นิสัยของผมเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับตัวเองมาโดยตลอดครับ แต่เพราะได้รับคำชมจากคุณ ทำให้ผมคิดว่า ‘โอ้ บางครั้งนิสัยของฉันอาจจะไม่ใช่ข้อเสียของฉันก็ได้’” จากนั้นขอบคุณไอยูที่ทำให้เขามองนิสัยของตัวเองเปลี่ยนไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X