ดอน (DAWN) พูดถึงมุมมองเชิงลบของสาธารณะชนที่มีต่อการออกเดทของไอดอล
2023-04-15 20:08:14
Advertisement
คลิก!!!

ดอน (DAWN) เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ชื่อว่า Dear My Light และแฟนคลับสังเกตได้ว่าเนื้อเพลงนี้ได้พูดถึง ฮยอนอา (HyunA) อดีตแฟนสาวของเขาที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 6 ปี 

 

เมื่อวันที่ 13 เมษายน ดอนได้คัมแบคแรกหลังจากย้ายมาอยู่ค่ายใหม่ AT AREA และผลงานของเขาได้รับความสนใจจากแฟนคลับในทันทีด้วยเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึก ซึ่งเขาบอกว่าเพลงนี้เป็นเหมือนจดหมายถึงคนที่คอยส่องแสงให้กับด้านมืดของเขา 

“ผมคิดว่าทุกคนต้องมีด้านมืด เพลงนี้เหมือนกับจดหมายถึงคนที่มอบแสงสว่างให้ด้านนั้น คนที่คอยส่องแสงสว่างนั้น ผมทำงานอย่างหนักร่วมกับ Groovy Room” 

 

สำหรับ ดอน และ ฮยอนอา นั้นถูกเปิดเผยว่าออกเดทกันเมื่อปี 2018 ซึ่งในตอนแรก CUBE Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของทั้ง 2 คนในเวลานั้นได้ออกมาปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ฮยอนอา และ ดอนได้ออกมายืนยันหลังจากนั้นว่าพวกเขากำลังออกเดทกันได้ 2 ปีแล้ว

 

หลังจากออกมายอมรับความสัมพันธ์ พวกเขาสิ้นสุดสัญญากับค่าย CUBE Entertainment ก่อนจะเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่าง P NATION ของ ไซ (PSY) ในปี 2019 

 

ถึงแม้วงการเคป็อปจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่เรื่องการออกเดทกันของไอดอลยังคงถูกมองในเชิงลบ อย่างไรก็ตาม ฮยอนอา และ ดอน ได้พยายามทลายกำแพงนั้นลง พวกเขาร่วมงานกันหลายงานระหว่างที่ยังคบหาดูใจกัน และแสดงออกความรักที่มีต่อกันอย่างเปิดเผย ดอนให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Teen Vogue เอาไว้ว่า

“ในเกาหลี ยังมีการรับรู้เชิงลบต่อเรื่องการออกเดทกันของไอดอลอยู่ แต่ผมและคนที่ผมเคยเดท สำหรับผมแล้วพวกเราจะสว่างสดใสขึ้นหากซื่อสัตย์ต่อ [ความสัมพันธ์ของเราในสายตาสาธารณะชน] และก็มีบางช่วงเวลาที่เรื่องนี้ทำให้ผู้คนรู้สึกสดใสขึ้นเช่นกัน” 

“ความรักคือเรื่องระหว่างคน 2 คน มันต้องมีการคิดถึงและเสียสละให้แก่กันและกัน แต่แทนที่จะคิดว่ามันเป็นการเสียสละ ผมคิดว่ามันคือความห่วงใยและความใส่ใจ ในความสัมพันธ์ การดูแลกันเป็นสิ่งที่สำคัญ”



ฮยอนอาและดอนประกาศเลิกรากันในเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ที่มา  Teen Vogue

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X