จอนโดยอน (Jeon Do-yeon) เล่าถึงตอนที่เธอเถียงกับผู้กำกับหนังเรื่อง 'Kill Boksoon'
2023-04-06 09:40:43
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 เมษายน นักแสดง จอนโดยอน (Jeon Do-yeon) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่บน Netflix 'Kill Boksoon' ที่เธอรับบทนำ ในเรื่องเธอรับบทเป็น กิลบ๊กซุน นักฆ่าขององค์กร MK.ENT และแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกสาววัยรุ่น ผู้กำกับบยอนซองฮยอนเปิดเผยว่าเขาเขียนฉากในเรื่องนี้โดยได้แรงบันดาลมาจาก จอนโดยอน
 

จอนโดยอนเล่าว่าตอนแรกเธอไม่ได้สนใจเนื้อเรื่องแนวเลือดสาดของ 'Kill Boksoon' เท่าไหร่นัก

“ความประทับใจแรกกับบทของเรื่องนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ ฉันรู้สึกว่า 'Kill Boksoon' แปลกไป ฉันเลยบอกผู้กำกับว่าฉันจะไม่แสดงเรื่องนี้นะ จากนั้นเขาบอกว่า ‘คุณทำให้มันน่าสนใจได้นะ’” จอนโดยอนเล่าพร้อมกับยิ้ม

 

“ฉันชอบผลงานเรื่องก่อนหน้าของเขาค่ะ เรื่อง 'The Merciless' และ 'Kingmaker'”

หลังจากชื่นชมผู้กำกับแล้ว เธอเพิ่มเติมว่า

“ฉันอยากจะร่วมงานกับผู้กำกับอายุน้อยมาโดยตลอดค่ะ หลายคนเข้ามาหาฉันและบอกว่า ‘มาทำงานร่วมกันเถอะ’ หรือไม่ก็ ‘เป็นแฟนตัวยง’ แต่บยอนซองฮยอนเป็นผู้กำกับคนแรกที่ทำให้ฉันมาร่วมงานด้วยได้”

 

อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าเธอมีปัญหากับผู้กำกับในกองถ่ายเช่นกัน

“ทุกอย่างถูกกำหนดไว้แบบเข้มงวดเลยค่ะ ขนาดการเอียงหน้ายังล็อคเอาไว้ เหมือนถูกกดขี่เลยค่ะ” จอนโดยอนเล่า

“ฉันเถียงกับเขาหลังจากถ่ายทำฉากแรกเสร็จ ถามเขาว่า ‘ทำไมต้องมาจัดแจงฉันด้วย? ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าคุณจะไม่สนใจความรู้สึกของนักแสดงของคุณแบบนั้น’ แล้วเราก็ทะเลาะกันค่ะ”

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลายแล้ว จอนโดยอนบอกว่าตอนนี้เธอกับเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน เขาไปหาเธอที่บ้านบ่อยๆและเล่นบอร์ดเกมกับลูกสาวของเธอ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X