ฟีดแบ็กล้นหลาม! “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” จับมือ “เอ็มช้อยส์” เสิร์ฟความฟิน จิ้นต่อเนื่องใน “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ตอนพิเศษ
2023-04-01 19:38:01
Advertisement
Pyramid Game

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน “MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN MEETING” ที่จัดหนักถึง 2 วัน ในวันที่ 24 -25 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ Central World LIVE แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 2 หนุ่ม “มีน - นิชคุณ ขจรบริรักษ์ กับ ปิง - กฤตนัน      อัญชนานันท์” ซึ่งความพิเศษของแฟนมีตติ้งครั้งนี้ คือ ชาว Area86 (แอเรียแปดสิบหก ชื่อเรียกแฟนคลับของ 2 หนุ่ม มีน และ ปิง) กว่า 3,000 คน จะได้ชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม ตอนพิเศษ” เป็นครั้งแรกภายในงาน นอกจากจะได้สนุกไปกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 2 หนุ่ม “มีน – ปิง” แล้ว แฟน ๆ ยังได้รับชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม ตอนพิเศษ” เป็นครั้งแรก ผ่านจอใหญ่ให้ได้ลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของ “อัยย์ - ไน๋” อีกด้วย 

 

โดยความพิเศษต่อเนื่องคือ iQIYI (อ้ายฉีอี้) สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสูง มีฐานผู้ชมที่ใหญ่ ทั้งในไทยและจีน ผนึกกำลัง เอ็มช้อยส์ เนรมิตความสุขให้เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับของ 2 หนุ่ม “มีน – ปิง แบบต่อเนื่องกับการสามารถดูย้อนหลัง “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ตอนพิเศษ ได้ที่เดียวทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น

 

ซึ่ง คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ คุณก้อง และทางเอ็มช้อยส์มากๆ เลยครับ กับการร่วมมือในครั้งนี้ สำหรับตอนพิเศษของซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ก็เป็นโปรเจกต์อีกโปรเจกต์หนึ่งครับ ที่ทางเราพลาดไม่ได้ เพราะตอนพิเศษก็จะสนุกและเข้มข้นมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้นนะครับ

 

  ด้าน คุณก้อง - กฤษฎิ์ จิระเกียรติวัฒนา กรรมการผู้จัดการ เอ็มช้อยส์ เผยว่า ผมอยากทำแฟนมีตติ้งครั้งนี้ให้กับน้องๆ รวมถึง“อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม ตอนพิเศษ” ด้วยครับ พอทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทราบเรื่อง ก็เลยเข้ามาสนับสนุนน้องๆ เพราะมีน ปิง ก็เหมือนเริ่มมาจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) ด้วย เลยทำให้ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ครับ

 

แฟน ๆ สามารถรับชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม ตอนพิเศษ” ผ่านแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 69 บาท และสามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของหนุ่ม ๆ จากค่ายเอ็มช้อยส์   ได้ทางยูทูป  https://youtube.com/@MILLENNIALSCHOICETH

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X