“FOREVER 1” ซันนี่ Girls' Generation ปลอบโยนแฟน ๆ หลังเกิดประเด็นโต้เถียงเรื่องการครอบครอง SM
2023-03-19 15:07:10
Advertisement
คลิก!!!

ซันนี่ (Sunny) Girls' Generation ได้ฝากข้อความถึงแฟน ๆ ในขณะที่ความขัดแย้งเรื่องสิทธิ์การจัดการของ SM Entertainment ทวีความรุนแรงมากขึ้น

 

เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ได้เกิดข้อพิพาทระหว่างบริษัทบันเทิง SM Entertainment, HYBE และ Kakao Entertainment เกี่ยวกับการครอบครองสิทธิ์การจัดการของ SM Entertainment  และข้อพิพาทยังคงไม่สิ้นสุดจนถึงเดือนมีนาคม

 

ความกังวลของแฟน ๆ เกี่ยวกับศิลปินเคป๊อปภายใต้สังกัด SM Entertainment เพิ่มขึ้นตลอดทั้งเดือน

 

เพื่อปลอบโยนแฟน ๆ ซันนี่ ได้ฝากข้อความเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ไว้ และตอนนี้ข้อความดังกล่าวก็ได้รับความสนใจไม่ใช่แค่เพราะ Girls' Generation บริหารงานโดย SM Entertainment เท่านั้น แต่เพราะลุงของเธอคือบุคคลที่เป็นศูนย์กลางของพายุในครั้งนี้

 

เป็นที่รู้กันว่า ซันนี่ เป็นหลานสาวของ อีซูมาน (Lee Soo-man) ผู้ก่อตั้ง SM Entertainment ซึ่งเป็นผู้จุดชนวนความบาดหมางทั้งหมด

 

“ทุก ๆ วันเป็นเรื่องน่าสับสนไปหมดค่ะ ทั้งพาดหัวข่าวและคำพูดมากมาย” เธอแสดงความคิดเห็นบนแพลตฟอร์มของแฟน ๆ

 

“ฉันไม่มีอะไรจะพูดจริง ๆ เพราะฉันก็รับรู้เรื่องส่วนใหญ่หลังจากอ่านรายงานข่าวเช่นเดียวกับทุกคน แต่ฉันไม่คิดว่าสิ่งเหล่านั้นทั้งหมดจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเราจริง ๆ ใช่ไหมคะ?” เธอกล่าว

 

“ไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดไปแน่นอน แต่เราจะอยู่ด้วยกันตราบนานเท่านานตราบเท่าที่เราดูแลซึ่งกันและกัน ดังนั้นโปรดอย่ากังวลมากจนเกินไป เรามาเป็นมิตรกันต่อไปเถอะนะคะ!  และเฝ้าดูอย่างห่าง ๆ ว่ามันกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางไหนกันเถอะค่ะ” เธอตั้งข้อสังเกต

 

จากนั้นก็เสริมว่า “ถ้าฉันรู้อะไรมาฉันจะบอกทุกคนค่ะ ฉันอยากแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ เพื่อที่อย่างน้อยคุณจะได้ทำกำไรจากหุ้นของ SM Entertainment แต่นี่ฉันไม่รู้อะไรเลย ฉันไม่ได้เป็นเจ้าของหุ้นด้วยซ้ำ” เธอเห็นอกเห็นใจแฟน ๆ ของเธอ โดยแสดงออกว่าเธอก็สับสนพอ ๆ กันกับพวกเขา

 

“สำหรับข้อมูลที่จะให้ได้ในตอนนี้คือฉันเป็นพลเมืองที่พยายามปฏิบัติตามกฎหมายเสมอ เพราะฉันไม่ต้องการทำให้พ่อแม่ เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อน ๆ ผิดหวัง แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฉันกำลังทำตัวไม่ให้พวกคุณต้องผิดหวัง ฉันไม่อยากถูกจดจำในฐานะ 'นักร้องที่เคยชอบ แต่ตอนนี้กลายเป็นคนอัปยศ' ค่ะ” ซันนี่ กล่าว

 

เธอเขียนข้อความด้วยว่า “มาอยู่เคียงข้างกันเถอะนะคะ โลกข้างนอกช่างน่ากลัว แต่ฉันก็รู้สึกปลอดภัยตราบเท่าที่มีแฟน ๆ ที่รักของฉัน ฉันก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเป็นคนที่ไว้ใจได้สำหรับทุกคน พวกเราพึ่งพาอาศัยกันได้ค่ะ”

 

การแย่งชิงอำนาจระหว่างกลุ่มบริษัทเคป๊อปสองแห่งได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 12 มีนาคม เนื่องจาก HYBE ประกาศยุติความพยายามในการเข้าซื้อกิจการของ SM Entertainment หลังการแข่งขันดำเนินไปอย่างยุ่งเหยิง

 

ตอนนี้สิทธิ์ในการจัดการของ SM Entertainment คาดว่าจะอยู่ภายใต้ Kakao Entertainment และ HYBE ตกลงที่จะเป็นหุ้นส่วนในแนวนอนแทน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X