ภาพระหว่างออกเดทเซ็ตใหม่ของ ซูยอง (Sooyoung) และ จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)
2023-02-23 18:52:41
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อพูดถึงคู่รักคนดังที่คบกันมาอย่างยาวนาน อีกคู่ที่ไม่นึกถึงไม่ได้คงหนีไม่พ้น ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation และ จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)

ทั้งคู่เป็น 2 คนดังที่มีชื่อเสียง ซูยอง คือหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ Girls’ Generation และตอนนี้ก็เป็นนักแสดงที่มีผลงานไม่ขาดสาย ส่วน จองคยองโฮ ก็เป็นนักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่หลายคนกำลังตกหลุมรักจากบทบาทของเขาในเรื่อง Crash Course In Romance 

 

ตั้งแต่ ดิสแพท (Dispatch) ประกาศว่าพวกเขากำลังเดทกัน ภาพที่ทั้งคู่ออกเดทกันในที่สาธารณะหลายภาพก็ทำให้หลายคนชื่นชอบคู่นี้ รวมถึงการที่ทั้งคู่พูดถึงกันและกันในรายการโทรทัศน์ที่ตัวเองไปเข้าร่วมหลายต่อหลายครั้ง

 

และเมื่อไม่นานมานี้ ซูยอง และ จองคยองโฮ ก็ได้มาเติมความโรแมนติกให้ใครหลายคนหลังจากไปออกเดทชมการแสดงของ จอนมีโด (Jeon Mi Do) เพื่อนร่วมงานของคยองโฮ ในเรื่อง Hospital Playlist 


พวกเขาสวมเสื้อผ้าที่เข้าคู่กันด้วย 

 

เสื้อผ้าของทั้ง 2 คนดูดีมาก และถึงแม้จะไม่มีภาพโชว์ความหวานใดใด แต่ก็รู้สึกถึงความรักความสนิมอย่างยาวนานของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

 

ยังไม่พอแค่นั้น แฟนคลับยังยิ้มได้อีกหลังจากซูยองไปกดไลค์ภาพออกเดทครั้งนี้บนอินสตาแกรมอีกด้วย

 

และตั้งแต่เปิดปีมา มีนักแสดงประกาศแต่งงาน ไปแล้ว 2 คน ได้แก่ ซงจุงกิ ในเดือนมกราคม, อีซึงกิ ในเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้แฟนคลับแอบหวังว่า เดือนมีนาคมนี้ จองคยองโฮ จะประกาศแต่งงานหรือเปล่านะ?

ที่มา  Weibo (1)  (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X