คิมมินกยู (Kim Min Kyu) ทำตัวไม่ถูกหลังจากเห็น โกโบกยอล (Go Bo Gyeol) ร้องไห้ในภาพนิ่งใหม่ของ “The Heavenly Idol”
2023-02-13 18:22:43
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “The Heavenly Idol” ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ คิมมินกยู (Kim Min Kyu) และ โกโบกยอล (Go Bo Gyeol) ออกมาให้ชมกัน!

“The Heavenly Idol” ดัดแปลงจากเว็บตูนและนิยายออนไลน์ยอดนิยม เล่าเรื่องแฟนตาซีของ นักบวชชั้นสูงแรมบรารี่ (รับบทโดย คิมมินกยู) ที่อยู่ๆก็ตื่นขึ้นมาในร่างของอูยอนอู วิชวลวงไอดอล ‘Wild Animal’ ที่ไม่ได้รับความนิยม

โกโบกยอล รับบทเป็น คิมดัล แฟนคลับอันดับ 1 ของ อูยอนอู เมื่อไอดอลที่เธอชื่นชอบกลับยืนยันอย่างหนักแน่นว่าเขาคือนักบวชชั้นสูงแรมบรารี่ เธอเลยต้องมาเป็นผู้จัดการวง Wild Animal เพื่อปกป้องเขา

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพของ นักบวชแรมบรารี่ในร่างของอูยอนอูที่พยายามอธิบาบให้กับคิมดัลเข้าใจอย่างเร่งรีบ ในขณะที่เธอกำลังร้องไห้ ท่าทางของเธอไม่ได้เกิดจากความตื้นตันที่ได้เจอไอดอล แต่กลับดูสับสนจนทำให้ผู้ชมอยากรู้ไปด้วยว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ในขณะที่อูยอนอูดูทำตัวไม่ถูกในขณะที่พยายามจะปลอบเธอ

ภาพที่ปล่อยออกมาเป็นฉากที่นักบวชแรมบรารี่ได้เจอกับคิมดัลเป็นครั้งแรก มาติดตามกันว่าคิมดัลจะค้นพบความจริงของนักบวชหรือไม่ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นไปในทิศทางใด

 

“The Heavenly Idol” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X