พบกับนักแสดงเด็กที่เคยรับบทหลานสาวของ ฮยอนบิน ใน “My Lovely Sam Soon” ปัจจุบันเธอโตเป็นสาวแล้ว!
2023-02-13 09:09:11
Advertisement
คลิก!!!

ซอจีฮี (Seo Ji Hee) นักแสดงเด็กวัย 8 ปี (ในตอนนั้น) เธอเดบิวต์ผลงานการแสดงในละครเรื่อง “My 19 Year Old Sister-in-Law” เมื่อปี 2004 และต่อมาก็ได้รับความสนใจจากการับบทในละครฮิต “My Lovely Sam Soon” เมื่อปี 2005

สำหรับ “My Lovely Sam Soon” เป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งเรตติ้งละครในตอนนั้นสูงเกือบแตะถึง 40% เลยทีเดียว ซอจีฮี รับบทเป็นหลานสาวของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) พระเอกของเรื่อง เธอมีภาวะบกพร่องทางการสื่อสารเนื่องจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับพ่อแม่ของเธอ

 

แม้ว่าบทนี้จะไม่ง่ายสำหรับเด็กที่จะเล่น แต่เธอก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เธอได้รับความรักจากสาธารณชนด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารักและทักษะการแสดงที่ดีของเธอ

 

ซอจีฮี ซึ่งได้รับการยอมรับจากความสามารถในการแสดงของเธอใน “My Lovely Sam Soon” ได้รับโอกาสให้แสดงในละครหลายเรื่อง ต่อมา เธอได้สร้างชื่อของเธอในฐานะนักแสดงเด็กโดยรับบทเป็นลูกของ อีดาฮเย (Lee Da Hye) ใน “Green Rose” และเป็นลูกของ ซองยูรี (Sung Yu Ri) ใน “One Fine Day”

 

กิจกรรมของ ซอจีฮี ไม่ได้หยุดอยู่แค่ละครหรือภาพยนตร์ เธอยังได้โชว์ฝีมือการแสดงด้วยการปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง “Coward” ของ Buzz อีกด้วย ซอจีฮี ซึ่งเติบโตมาพร้อมกับประสบการณ์การแสดงที่หลากหลาย ได้เข้าเรียนที่ School of Performing Arts Seoul เพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแสดง

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีรายงานว่าเธอจะได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Solar Flower” ซึ่งตอนนี้ก็ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว

 

แม้ว่า ซอจีฮี จะไม่ได้มีผลงานมากนักนับตั้งแต่เธอโตเป็นผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าเธอจะทำได้ดีอีกครั้งซึ่งเป็นผลมาจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตั้งแต่เด็กในทุกผลงานที่เธอแสดง

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X