5 เกิร์ลกรุ๊ปที่ทำ Perfect All-Kill แรกได้เร็วที่สุด
2023-01-22 14:26:27
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับเพลงที่ทำ Perfect All-Kill (PAK) ได้สำเร็จ คือเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตประจำวันและเรียลไทม์ของชาร์ตหลักในเกาหลีใต้ได้สำเร็จ ได้แก่ Melon, Genie, Bugs, FLO, VIBE, YouTube music รวมถึง เรียลไทม์ของ Instiz และ iChart ประจำสัปดาห์
 

เพลงที่สามารถทำ Perfect All-Kill ได้จะถือว่าได้รับความนิยมสูงในเกาหลีใต้ และไม่ง่ายเลยที่วงน้องใหม่จะทำสถิตินี้ได้สำเร็จ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้ และนี่คือ 5 เกิร์ลกรุ๊ปที่สามารถทำ Perfect All-Kill ได้สำเร็จรวดเร็วที่สุด

1. BLACKPINK (6 วัน)

ตอนนี้ BLACKPINK คือเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก และพวกเธอได้รับความนิยมมากนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2016 เพลง Whistle ในอัลบั้มเดบิวต์ Square One ขึ้นชาร์ตเพลงหลักอย่างรวดเร็ว ทำให้พวกเธอทำ Perfect All-kill ได้ในวันที่ 14 สิงหาคม หลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการได้เพียง 6 วันเท่านั้น ทำให้เป็นวงเคป็อปที่ส่งเพลงเดบิวต์เข้า Perfect All-kill ได้สำเร็จเร็วที่สุด

2. NewJeans (146 วัน)

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย ADOR บริษทในเครือ HYBE ซึ่งได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วหลังจากเดบิวต์เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ปี 2022 และคัมแบคแรกหลังจากเดบิวต์ภายใน 4 เดือนด้วยเพลง Ditto ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ปี 2022 และเพลงนี้ทำผลงาน Perfect All-kill ส่งผลให้ NewJeans ทำสถิติ Perfect All-kill ได้สำเร็จหลังจากเดบิวต์มา 146 วัน และตอนนี้ก็ได้กลายเป็นวงเคป็อปเจเนอเรชั่น 4 ที่ทำผลงาน Perfect All-kill ได้เร็วที่สุด

3. I.O.I (5 เดือน)

I.O.I เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาจากรายการ “Produce 101” พวกเธอเดบิวต์เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ปี 2016 สำหรับเพลงที่ทำ Perfect All-kill ได้สำเร็จคือเพลง “Very Very Very” เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ใช้เวลา 5 เดือนนับตั้งแต่ที่เดบิวต์

 

4. TWICE (6 เดือน)

 

TWICE เดบิวต์เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ปี 2015 และเพลง “Cheer Up” ที่ปล่อยเมื่อ 25 เมษายน ปี 2016 สามารถทำ Perfect All-kill ได้สำเร็จเมื่อวันที่ 27 เมษายน ปี 2016 เป็นเวลา 6 เดือนนับตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์

5. IVE (9 เดือน)

วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงอีกวงของค่าย Starship Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ปี 2021 ด้วยเพลง Eleven เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม IVE ได้คัมแบคครั้งที่ 2 และปล่อยเพลง After Like ซึ่งทำ Perfect All-kill ได้สำเร็จเมื่อวันที่ 13 กันยายน

สำหรับศิลปินที่ทำสถิติ Perfect All-kill ได้มากที่สุดคือ ไอยู (IU) ที่มีเพลง 21 เพลงที่ทำ Perfect All-kill ได้สำเร็จ ส่วน เพลง Dynamite ของ BTS สามารถทำ Perfect All-kill ได้เร็วที่สุดภายในเวลา 610 ชั่วโมง และ BIGBANG เป็นวงไอดอลที่มีเพลงทำสถิติ Perfect All-kill ได้มากที่สุดทั้งหมด 6 เพลง 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X