เวนดี้ (WENDY) เผยเหตุผลที่เธอวิ่งไปหาแฟนคลับตลอดและใช้เวลากับพวกเขาก่อนเข้ารายการวิทยุ
2023-01-22 09:36:21
Advertisement
คลิก!!!

เวนดี้ (WENDY) วง Red Velvet เผยเหตุผลที่เธอวิ่งไปหาแฟนคลับเสมอก่อนเข้ารายการวิทยุ

วันที่ 19 มกราคม ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของเวนดี้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ระหว่างการสัมภาษณ์ เวนดี้ได้พูดถึงแฟนคลับของเธอที่ติดตามกันมาตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2014 เวนดี้บอกว่า

“เป็นเวลาเกือบ 10 ปีแล้วตั้งแต่ที่ฉันเดบิวต์ ฉันมักจะคิดกับตัวเองว่า ‘ตลอดเวลาที่ผ่านมา แฟนคลับเชื่อใจและรักพวกเรา ทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น? มันเป็นไปได้เหรอ’ ฉันคิดแบบนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงที่พวกเราโปรโมทเมื่อปีก่อน”

เวนดี้พูดต่อ 

“ฉันไม่ได้เป็นคนที่ความมั่นใจสูงขนาดนั้น แต่แฟนคลับมีส่วนสำคัญมากที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจของฉัน ทำให้ฉันรู้สึกว่าหน้าที่ของฉันคือการเชื่อใจพวกเขา ดังนั้นฉันจึงทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้พวกเขามีความสุข” 

 

จากนั้นเมื่อถามว่าเวนดี้มักจะวิ่งไปหาแฟนคลับและใช้เวลากับพวกเขาก่อนเข้ารายการวิทยุ 'Young Street' ทาง SBS POWER FM เป็นประจำ โดยเธอเป็นดีเจที่นี่มามากกว่า 1 ปีแล้ว และทุกครั้งเธอจะไปหาแฟนคลับเสมอ แม้ว่าวันนั้นฝนจะตกหรืออากาศจะหนาวก็ตาม ทำให้รู้สึกว่าเธอแคร์แฟนคลับมาก

เวนดี้พูดพร้อมยิ้มเขินว่า

“แฟนคลับที่มาหาฉันที่สตูดิโอมักจะมารออย่างน้อยก็ครึ่งชั่วโมงหรือหนึ่งชั่วโมงเพื่อเห็นฉันแค่แป๊บเดียว พอฉันมาถึงสถานีวิทยุ ฉันต้องโพสท่าเพื่อให้สำนักข่าวได้ถ่ายภาพก่อน จากนั้นฉันจึงสามารถไปหาแฟนคลับของฉันได้”

เธอพูดต่อ

“ฉันรู้สึกแย่เมื่อคิดว่าพวกเขามารอฉันตั้งนาน ฉันเลยพยายามไปหาพวกเขาเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เวลาที่ฉันมีให้พวกเขาแค่ 5 นาทีแค่นั้นเอง ดังนั้นทุกวินาทีจึงมีค่า ทำให้ฉันต้องวิ่งไปหาพวกเขาก่อนจะเข้ารายการวิทยุ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X